100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

21/6/13

MESSI DẪN ĐẦU 20 CẦU THỦ ĐẮT GIÁ NHẤT CHÂU ÂU HIỆN NAY

Trong số 20 những cái tên được đề cập đến không thể không nhắc tới hai siêu sao là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Song, so với mức giá chuyển nhượng của chân sút người Argentina thì tuyển thủ người Bồ Đào Nha chỉ bằng một nửa. Vậy nên, CR7 có lẽ chẳng nên phàn nàn tại sao anh toàn xếp sau M10 trong cuộc đua giành quả bóng vàng FIFA những năm gần đây.

Cùng điểm mặt 10 ngôi sao còn lại có giá trị chuyển nhượng cao nhất tại châu Âu hiện nay.

10. David Silva (Manchester City) - 42,9 triệu bảng



Cái tên David Silva đã được nhắc nhiều tới thời anh còn thi đấu cho Valencia. Song, chỉ khi chuyển sang đầu quân cho Man City vào năm 2010, Silva mới được xếp vào hàng ngũ các sao đắt giá nhất tại châu Âu. Sau ba mùa giải khoác áo Man Xanh, Silva không ngừng tỏa sáng để rồi trở thành “cầu thủ không thể đụng đến” tại Etihad. Trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha, cựu cầu thủ 27 tuổi này cũng trở thành nhân tố hết sức quan trọng. Do vậy, giá chuyển nhượng của Silva ở mức rất cao, tầm 37 tới 42,9 triệu bảng.

9. Gareth Bale (Tottenham) - 43 triệu bảng


Phong độ chói sáng của Gareth Bale trong hai mùa giải gần đây ở Tottenham đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của những ông lớn tại cựu lục địa như Real, Barca và PSG. Cách đây ít ngày từng có tin Real sẵn sàng bỏ ra 85 triệu bảng để đưa Bale về Bernabeu. Đến hôm qua lại có tin PSG bỏ ra số tiền tương đương để chiêu mộ siêu sao người xứ Wales. Dẫu vậy, Theo CIES thì giá trị thực của Gareth Bale chỉ rơi vào tầm 37 đến 43 triệu bảng. Đánh giá của CIES chắc chắn sẽ gây sốc cho nhiều người.

8. Wayne Rooney (Manchester United) - 44,5 triệu bảng


Năm 2004, Man Utd đã phải trả cho Everton 28 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Rooney. Khi đó, Gã Shrek trở thành một trong những ngôi sao trẻ đắt giá nhất giải Ngoại Hạng. Sau gần 9 năm gắn bó với Quỷ đỏ thành Manchester, Rooney đã gặt hái được rất nhiều thành công và tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ. Hiện tại Rooney không còn cảm thấy hạnh phúc ở Old Trafford và anh muốn ra đi. Có tin Arsenal sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để đưa anh về Emirates. Đây là mức giá quá thấp so với định giá mà CIES vừa đưa ra (từ 38,3 đến 44,5 triệu bảng).

7. Mario Balotelli (AC Milan) - 45 triệu bảng


Balotelli có thể không phải là tiền đạo hàng đầu ở Premier League, nhưng anh chính là sát thủ thượng thặng ở Serie A. Sau khi chia tay Man City để khoác áo AC Milan, Super Mario chơi như lên đồng và nổ súng tới 12 lần sau 13 trận. Chính vì điều này mà giá của Balotelli được đẩy lên chóng mặt chỉ trong vòng 6 tháng. Nói rõ hơn, muốn sở hữu chân sút 22 tuổi này, các đội bóng phải bỏ ra 38,7 đến 45 bảng, gần gấp 3 lần số tiền 17 triệu bảng mà Milan trả cho Man City.

6. Radamel Falcao (Monaco) - 45,7 triệu bảng



Monaco vừa phải bỏ ra khoản tiền lên tới 51 triệu bảng để chiêu mộ Falcao từ Atletico Madrid. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phân tích tài chính của CIES, giá trị thực của “mãnh hổ” Colombia chỉ rơi vào tầm 39,4 đến 45,7 triệu bảng. Việc nhà ĐKVĐ Ligue 2 bỏ ra số tiền lớn như vậy là bởi các ông chủ người Nga hoặc quá “kết” Falcao, hoặc muốn đánh bóng thương hiệu. Trong hai mùa giải khoác áo Atletico, cựu tiền đạo Porto tỏa sáng rực rỡ khi ghi tới 70 bàn chỉ sau 90 lần ra sân.

5. Sergio Aguero (Manchester City) - 47,9 triệu bảng


Aguero chính là một trong những tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới. Khả năng tạo cơ hội và dứt điểm cực tốt của tiền đạo này chính là cơn ác mộng đối với mọi hàng thủ. Đây chính là lý do tại sao giá của Aguero tăng đột biến kể từ khi gia nhập Atletico và sau này là Man City. Cụ thể, đội chủ sân Vicente Calderon mua anh với giá 19 triệu bảng, sau đó bán anh cho Man Xanh với giá 35 triệu bảng. Sau 2 năm, giá của Aguero giờ rơi vào tầm 41,3 đến 47,9 triệu bảng.

4. Eden Hazard (Chelsea) - 54,8 triệu bảng


Tiền vệ người Bỉ đã hòa nhập cực tốt với môi trường mới ở Chelsea sau khi chuyển đến từ Lille với giá 25 triệu bảng. Với kỹ thuật cá nhân điêu luyện, khả năng bứt tốc cực tốt và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời đã giúp Hazard trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất tại Premier League mùa vừa qua. 13 bàn thắng và 14 pha kiến tạo của anh đã giúp Chelsea lên ngôi tại Europa League và giành vị trí thứ 3 chung cuộc tại Premier League. Real và Barca từng theo đuổi Hazard. Nhưng mức giá của cầu thủ này hiện không còn như năm ngoái, nó dao động khoảng 47,2 đến 54,8 triệu bảng.

3. Edinson Cavani (Napoli) - 57,6 triệu bảng


Cavani đang là một trong những cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng. Được biết, chỉ cần bỏ ra khoản tiền 53,5 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa Cavani và Napoli, thì một trong bốn CLB là Real, Man City, Monaco hoặc PSG sẽ sở hữu chân sút 26 tuổi này. Tuy nhiên, các chuyên gia tài chính lại cho rằng sau 3 mùa liên tiếp giải tỏa sáng ở giải đấu khắc nghiệt như Serie A, giá của Cavani lúc này phải lên tới 57,6 triệu bảng.

2. Cristiano Ronaldo (Real Madrid) - 100,9 triệu bảng


Năm 2009, Real đã bỏ ra số tiền kỷ lục lên tới 80 triệu bảng để chiêu mộ Cris Ronaldo từ Man Utd. Tuy nhiên, BLĐ Real chắc chắn chẳng có gì để phàn nàn với khoản tiền đầu tư này, ngược lại có quyền tự hào về quyết định vô cùng sáng suốt của mình. Trong bốn mùa giải ở Bernabeu, siêu sao người Bồ Đào Nha đạt hiệu suất ghi bàn vô cùng kinh ngạc khi phát hỏa tới 201 lần sau 199 trận. Lúc này muốn nhận được sự phục vụ của CR7, đội bóng nào đó phải bỏ ra 100,9 triệu bảng. Cách đây ít hôm có tin đồn PSG gửi tới Real lời đề nghị 100 triệu bảng, song đã bị từ chối.

1. Lionel Messi (Barcelona) - 214,7 triệu bảng


Không phải bàn cãi gì nữa, Lionel Messi chính là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, trên cả những huyền thoại như Pele, Diego Maradona, Franz Beckenbauer, Johan Cruyff hay Michel Platini…. Những đóng góp vĩ đại của siêu sao người Argentina cho Barcelona đã nói lên tất cả. Kể từ khi có màn ra mắt trong đội một của Barca năm 2004, tới nay Messi ghi tới 313 bàn sau 379 trận, mang lại 20 danh hiệu cho đội chủ sân Nou Camp. Ngay cả trong suy nghĩ, BLĐ Barca cũng chưa bao giờ có ý định bán Messi. Cho dù nếu bán chủ nhân của “Quả bóng vàng FIFA 4 năm liên tiếp này”, Barca sẽ thu về khoản tiền khổng lồ từ 184,8 đến 214,7 triệu bảng.

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét