100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

21/6/13

10 CẦU THỦ CHẠY CÁNH HAY NHẤT THẾ GIỚI ĐƯƠNG ĐẠI

Trong bóng đá hiện đại, để trở thành một cầu thủ chạy cánh thành công đòi hỏi rất nhiều tố chất: tốc độ, khả năng tạt bóng, bọc lót cho các hậu vệ cánh, chạy cắt vào trung lộ, dứt điểm, chuyền bóng và rất nhiều kỹ năng khác nữa.

10. Angel Di Maria | Real Madrid 
Tiền vệ cánh người Argentina Di Maria là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất ở Madrid trong 2 năm qua và thường tỏa sáng những khi đội bóng cần anh. Giỏi cả tạt bóng lẫn chạy bó vào trung lộ, tiền vệ 25 tuổi này đã có nhiều đóng góp thiết thực cho đội bóng thủ đô TBN.




9. Stephan El Shaarawy | AC Milan 
Vào đầu mùa giải, AC Milan trải qua rất nhiều lo lắng và ưu tư, nhưng họ được cứu vớt bởi sự nổi lên của một cầu thủ mới 19 tuổi, người đã một tay giành về những chiến thắng cho đội nhà một cách hết sức ấn tượng. Một tiền đạo và một cầu thủ chạy cánh, El Shaarawy là người hùng đích thực của Milan với 15 bàn trong nửa đầu mùa giải. Sau đó anh lui vào hậu đài nhường vị trí săn bàn cho Mario Balotelli, người đến vào tháng 1, nhưng El Shaarawy vẫn có những đóng góp quan trọng cho Milan. Anh cũng được HLV tuyển Ý Cesare Prandelli tin tưởng và là một thành viên thường xuyên của Azzurri dù mới 20 tuổi.


8. Arjen Robben | Bayern Munich
Arjen Robben là một trong những tiền vệ cánh giỏi nhất thế giới hiện nay. Dù anh có khuynh hướng chơi bóng rất cá nhân, không ai có thể nghi ngờ năng lực của Robben, khi tiền vệ người Hà Lan là tâm điểm trong chiến dịch ăn ba của Bayern mùa vừa rồi. Rất tốc độ, có thể chạy xẻ cánh cực tốt và dứt điểm tài tình, Robben đã góp công đặc biệt vào chức vô địch Champions League của đội bóng Đức.

7. Pedro Rodriguez | Barcelona
Mùa này, tiền vệ cánh người TBN Pedro đã xác lập vị trí vững chắc của anh trong đội một Barcelona. Có thể chơi ở cả hai cánh do thuận hai chân, Pedro là người kiến tạo đồng thời là người ghi bàn. Anh có lối chơi đơn giản, với những đường chuyền ngắn và trực diện, Pedro mang tới một cách tiếp cận khác cho cả Barca và đội tuyển TBN. Anh cũng là cầu thủ ghi được nhiều bàn nhất cho đội tuyển TBN trong năm 2013 tính tới giờ.



6. Neymar | Barcelona 
Biểu tượng của bóng đá Brazil vẫn chưa ra mắt châu Âu, nhưng những màn trình diễn của anh cho CLB cũ Santos và đội tuyển Brazil khiến Neymar xứng đáng có mặt trong danh sách này. Một cầu thủ Brazil điển hình, chữ ký mới của Barceloan là một trong những cầu thủ tài năng nhất thế giới hiện nay.

5. Eden Hazard | Chelsea
Cầu thủ chạy cánh người Bỉ đã có mùa giải đầu tiên hết sức ấn tượng với nước Anh khi Hazard lọt vào danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của PFA. Nhãn quan tốt, tốc độ, dứt điểm khéo léo, Hazard đã chứng tỏ anh xứng đáng với từng đồng mà Chelsea bỏ ra cho anh. Anh còn tạo thành bộ 3 ăn ý với Juan Mata và Oscar, trong đó cầu thủ Bỉ góp 9 bàn và 11 đường kiến tạo cho The Blues trong mùa giải mà anh giúp họ giành Europa League.



4. Marco Reus | Borussia Dortmund
Một mắc xích quan trọng trong hàng tiền vệ tài năng của Borussia Dortmund, Marco Reus đã có một mùa giải rấng đáng tự hào. Có thể chơi ở cả 2 cánh hoặc trung lộ, anh là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Dortmund mùa này, khi họ vào tới chung kết Champions League. Chơi thứ bóng đá trực tiếp, Reus rất giỏi trong việc tìm ra khoảng trống và tận dụng chúng phía sau các hậu vệ cánh đối phương. Anh cũng tạt bóng khéo léo và rất mạnh trong các tình huống cố định.



3. Gareth Bale | Tottenham Hotspur
2 lần được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của PFA, Gareth Bale là một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất hiện giờ. Khởi nghiệp ở vị trí hậu vệ trái, anh đã được đẩy lên đá tiền vệ và giờ chơi như một tiền đạo cánh cho Tottenham. Tạt bóng điêu luyện, sút xa đầy uy lực và sở hữu tốc độ kinh hoàng, Bale chắc chắn là cầu thủ giỏi nhất của Spurs mùa này. Đã ghi 21 bàn và có 4 đường kiến tạo ở Premier League, khó tin là tiền vệ người xứ Wales mới chỉ 23 tuổi.


 2. Franck Ribery | Bayern Munich
Một tiền vệ cánh khác của Bayern Munich trong danh sách này, Ribery đã chơi ấn tượng vài mùa liên tục cùng đồng đội Robben. Thuận chân phải và đá cánh trái tài tình, anh là ứng viên xứng đáng cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Bayern, cũng tức là châu Âu, mùa vừa rồi. Tốc độ, thông minh và có kỷ luật chiến thuật, Ribery hầu như khoogn thể ngăn cản. Anh đóng góp 14 đường kiến tạo và ghi 10 bàn cho Bayern ở Bundesliga, bao gồm 1 hat-trick, đồng thời là người có số pha đi bóng thành công nhiều nhất giải.

1. Cristiano Ronaldo | Real Madrid
Cristiano Ronaldo không cần giới thiệu nhiều. Ở tuổi 28, anh cũng đang ở đỉnh cao sự nghiệp và là một trong những cầu thủ giỏi nhất bóng đá thế giới từng được chứng kiến. Anh ghi 34 bàn trong 30 trận đá chính cho Real Madrid ở La Liga mùa vừa rồi. Ronaldo còn có thêm 10 đường kiến tạo và là Vua phá lưới ở Champions League với 12 bàn.

Theo Chiêu Văn - bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét