100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

19/6/13

THIAGO KHIẾN M.U VÀ CHELSEA SỐT SẮNG

Màn trình diễn hoàn hảo của Thiago Alcantara trong trận chung kết U21 châu Âu đã đánh động cả hai ông lớn M.U và Chelsea cùng phải cân nhắc lại kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè.
Thiago khiến M.U và Chelsea sốt sắng
                                                                   Thiago Alcantara
 Thiago đã lập một cú hat-trick Thiago  để truyền cảm hứng giúp Tây Ban Nha đánh bại Italia 4-2 trong trận chung kết U21 châu Âu sáng nay. Phong độ chói sáng của tiền vệ 21 tuổi này lập tức khiến cuộc đua tranh chữ ký của anh trở nên sôi động hơn lúc nào.

M.U đang có nhu cầu tăng cường một cầu thủ sáng tạo cho hàng tiền vệ. Từ đầu Hè, họ luôn xem Cesc Fabregas là một ứng viên lý tưởng. Nhưng Fabregas đã thẳng thừng bác bỏ việc trở lại Anh thi đấu ở thời điểm hiện tại.

Chính vì vậy, M.U đang xoay sang phương án Thiago, xem anh như mục tiêu hàng đầu của mình trong thời gian tới. Cả Thiago và Fabregas đều là những cầu thủ không có được vị trí chính thức trong màu áo Barca mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, Thiago lại có nguyện vọng muốn ra đi lớn hơn Fabregas.


Song, “Quỷ đỏ” sẽ không dễ đạt được mục đích bởi cuộc đua vừa xuất hiện một nhân vật tầm cỡ là Chelsea. Ông chủ Roman Abramovich của “The Blues” đã “phải lòng” Thiago và rất muốn đưa cầu thủ này cùng với hai tài năng trẻ người Tây Ban Nha khác là Isco (Malaga) và Alvaro Morata (Real Madrid) đến với sân Stamford Bridge.

Thiago giờ đây có thể trở thành mấu chốt của một cuộc trao đổi giữa Chelsea và Barca. Theo đó, đội bóng xứ Catalunya đang theo đuổi Juan Mata và sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Trong khi đó, từ giờ cho đến đầu tháng 8, phí giải phóng hợp đồng của Thiago chỉ là 17 triệu bảng.

Nếu các bên tìm được tiếng nói chung, Thiago và Mata sẽ hoán đổi vị trí cho nhau, trong khi chi phí chuyển nhượng sẽ giảm được đáng kể.
Theo THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét