100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

19/6/13

05h00 NGÀY 20/6, ITALIA VS NHẬT BẢN: PERMAMBUCO NGÀY KHÔNG NĂNG!!!!

Trước thềm Confed Cup 2013, HLV Prandelli không giấu giếm ý đồ thử nghiệm đội hình, nhằm tìm ra những nhân tố tối ưu và sơ đồ ưng ý nhất cho World Cup 2014. Bởi vậy, có nhiều người nghi ngờ vào sức mạnh cũng như động lực của Azzurri. Tuy nhiên, chiến thắng ấn tượng 2-1 trước Mexico ở loạt đấu đầu tiên đã dẹp tan mọi lo ngại.

Màn trình diễn trơn tru trước El Tri có được nhờ sự nhuần nhuyễn trong cách vận hành sơ đồ hình cây thông 4-3-2-1 của Azzurri. Nên nhớ, đây mới là trận thứ hai Italia đá với sơ đồ này và hiệu quả mang lại cao đến không ngờ. Thực tế, lựa chọn của Prandelli là khá hợp lý bởi hiện Italia không có tiền đạo nào cùng đẳng cấp với Balotelli (El Shaarawy được kỳ vọng nhưng sa sút từ đầu năm 2013) nhưng lại sở hữu khá nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng. Bởi vậy, 4-3-2-1 về lý thuyết có 5 tiền vệ trên sân sẽ giúp Prandelli sử dụng hết được những quân bài tốt ông có trong tay.

Ngoài một sơ đồ chiến thuật được vận hành tốt, sự hưng phấn, phong độ cao của các trụ cột như Pirlo, Balotelli, ĐT Italia cũng đang thể hiện được sự ổn định dưới thời Prandelli. Trong 20 trận gần nhất, Azzurri chỉ phải nhận có 4 thất bại, thắng 8. Nhưng nên nhớ, 3/4 trận thua đó là ở các trận giao hữu vốn chẳng có nhiều ý nghĩa với người Italia. Suốt hơn 1 năm qua, thất bại ở giải đấu chính thức duy nhất của Azzurri là thảm bại 0-4 trước TBN ở chung kết EURO 2012. Nói vậy để thấy, đội quân của Prandelli đang hội tụ đủ mọi yếu tố để thách thức chức vô địch Confed Cup 2013.

Sau Mexico, vật cản tiếp theo của Azzurri trên đường chinh phục giải đấu này là Nhật Bản. Trước giải, đại diện châu Á được đánh giá khá cao nhờ dàn hảo thủ đang chơi bóng ở châu Âu như  Kagawa, Honda, Nagatomo… Tuy nhiên, những gì Nhật Bản thể hiện trước Brazil sớm mang lại nỗi thất vọng. Trận ra quân không cảm hứng, thiếu sức sống, nhưng thừa sự hời hợt là những gì báo chí thế giới đánh giá về đội quân của HLV Zaccheroni. Có cảm giác, người Nhật đang tự mãn vì là đội đầu tiên chính thức giành vé đến Brazil 2014. Và có cảm giác với những chàng trai tới từ xứ mặt trời mọc, giành vé đến World Cup là hoàn thành mục tiêu rồi.

Niềm hy vọng lớn nhất của Nhật Bản để chống lại Italia là Zaccheroni. Tuy nhiên, Azzurri cũng đã rất tỉnh táo. Prandelli phát biểu: “Zaccheroni hiểu rất rõ chúng tôi. Tôi dự đoán là ông ta sẽ giăng ra những cái bẫy để chờ Italia rơi vào”. Khi Italia có được sự cảnh giác, “gián điệp” Zaccheroni khó gây được bất ngờ. Ba điểm giành được trước Nhật Bản sẽ giúp Azzurri tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu bảng A với chủ nhà Brazil.

Pernambuco hôm nay, ngày không ánh nắng!

ĐẶC BIỆT
Ít nhất 1 bàn hiệp 1:
16/18 trận gần nhất của Italia có tối thiểu 1 bàn thắng hiệp 1. Trong khi đó, 13/20 trận gần nhất của Nhật Bản có kịch bản tương tự. Trận này lưới sẽ rung ngay trong 45 phút đầu.

Tổng bàn thắng chẵn: 15/20 trận gần nhất của Italia có tổng bàn thắng chia hết cho 2. Lần đối dầu duy nhất giữa 2 đội trong quá khứ cũng có tổng số lần lưới rung là số chẵn. Trận này khó có ngoại lệ.

THÔNG TIN XUNG QUANH
Hai đội có đội hình mạnh nhất.
Theo châu Á, Italia chỉ thắng 1/5 trận gần nhất, còn Nhật Bản thua 5/6 trận gần đây.
11/15 trận gần nhất của Italia có tối thiểu 3 lần lưới rung. 6/9 trận gần đây của Nhật Bản cũng có ít nhất 3 bàn thắng.
4/7 trận từ đầu năm 2013 của Italia đều có lưới rung trong 15 phút cuối.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


DỰ ĐOÁN: 3-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét