100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

19/6/13

REAL SẮP CÓ HỢP ĐỒNG VỚI RONALDO

Trong nỗ lực giữ chân Cristiano Ronaldo, BLĐ Real Madrid dự tính chi ra số tiền siêu khủng lên đến 155 triệu euro.

Theo nguồn tin trên Goal, Chủ tịch Florentino Perez cùng BLĐ Real Madrid đang nỗ lực giữ chân Ronaldo. Để làm được điều đó, họ dự tính chi ra một khoản tiền lớn lên đến 155 triệu euro để có thể nhận được cái gật đầu từ ngôi sao người Bồ Đào Nha.
Hiện tại, người đại diện của Ronaldo và phía Real đang thương thảo để đi đến thống nhất chung về bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Nếu CR7 đồng ý, anh sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới khi đút túi 15 triệu euro hàng năm (phía Real sẽ chấp nhận trả các khoản thuế cho Ronaldo).


Real sắp có siêu hợp đồng với Ronaldo, Bóng đá, real, ronaldo, Cristiano Ronaldo, perez, bong da tay ban nha, bong da, bongda, bao bong da, bong da 24h, bong da so, tin bong da, tin chuyen nhuong, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang bong da, bao
                                      Ronaldo sắp ký hợp đồng siêu khủng với Real?

Ronaldo đang nhận mức lương 10 triệu euro/năm tại Real và hàng năm phải đóng thuế 45%. Tuy nhiên, nếu CR7 chấp nhận ký vào bản hợp đồng mới và nhận mức lương 15 triệu euro, theo quy định của Chính phủ Tây Ban Nha, ngôi sao người Bồ phải trả thuế tăng lên 52%. Với điều đó, khi Real chấp nhận trả lương kèm theo thanh toán các khoản thuế cho Ronaldo, họ sẽ phải chi ra 31 triệu euro/năm. Với bản hợp đồng mới 5 năm, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải mất số tiền khủng 155 triệu euro.
Việc Real không ngần ngại tạo bản hợp đồng lịch sử đối với Ronaldo cho thấy "Kền kền trắng" coi trọng CR7 đến mức nào. Mới đây, Chủ tịch Perez lên tiếng cho biết: “Tôi muốn xây dựng Real Madrid xung quanh Cristiano và tôi muốn cậu ấy trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới”.
Hiện tại, Eto'o đang là cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới với số tiền 20 triệu euro/năm từ Anzhi Makhachkala. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Barcelona sắp hết hạn 3 năm hợp đồng với đội bóng Nga.
Theo Quốc Hưng (Khampha.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét