100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

27/6/13

TÂY BAN NHA - ITALYA: ĐỪNG TIN VÀO LỊCH SỬ!

Italia từng rất nhiều lần khiến TBN phải ôm hận, nhưng ở thời điểm hiện tại thật khó để đoàn quân áo Thiên thanh làm nên bất ngờ trước “đàn bò tót”.



Đêm nay, Tây Ban Nha sẽ tái ngộ Italia trong trận bán kết Confed Cup 2013 (2h00, 28/6). Đây là cuộc tái đấu giữa 2 đội tuyển đã lọt vào trận chung kết Euro 2012 mùa hè năm ngoái với chiến thắng chung cuộc 4-0 của Seleccion trước Azzurri. Đó là một chiến thắng khẳng định La Furia Roja ở một trình độ vượt hẳn so với Italia, điều mà trong quá khứ rất khó để đoàn quân áo đỏ có thể làm được.

Lịch sử sang trang

Theo thống kê, Tây Ban Nha và Italia đã gặp nhau tổng cộng 27 lần trong quá khứ, trong đó có 3 trận tại World Cup, 5 trận tại Euro và 19 trận giao hữu. Hiện tỉ lệ đang rất cân bằng khi mỗi bên cùng thắng được 8 trận và số trận hòa là 11. Tuy nhiên, lần cuối cùng Azzurri đánh bại được Seleccion tại một giải đấu chính thức cách đây đã 19 năm. Đó là tại tứ kết World Cup 1994 với tỉ số 2-1 nhờ các bàn thắng của Dino Baggio và Roberto Baggio (người ghi bàn cho TBN là Caminero).


Italia hiện đang thua kém TBN rất nhiều mặt.



Còn kể từ đó đến nay, ở các giải đấu lớn Italia đều không thể thắng được Tây Ban Nha. Tại tứ kết Euro 2008, sau khi hòa 0-0 sau 120 phút thi đấu chính thức, Azzurri đã gục ngã trước La Furia Roja trong loạt đá luân lưu 11m với tỉ số 2-4. Tiếp đó, ở kì Euro 2012 hồi mùa hè năm ngoái, sau khi hòa nhau 1-1 ở vòng bảng, đoàn quân áo Thiên thanh đã để thua cách biệt trước TBN tại trận chung kết với tỉ số 0-4, trận thua đậm nhất của họ trước TBN trong lịch sử.

Hiện tại đang chống lại Italia

Italia vẫn đang là một trong những đội tuyển mạnh nhất thế giới, nhưng khi đặt lên bàn cân ở thời điểm hiện tại thì họ có rất ít cửa để làm nên bất ngờ trước TBN ở bán kết Confed Cup 2013. Việc vắng tiền đạo chủ lực Balotelli vì chấn thương là một mất mát lớn của Azzurri, nhưng còn nhiều lý do khác để khẳng định Italia đang kém TBN về nhiều mặt.

Chật vật vượt qua Mexico 2-1, thắng may mắn Nhật Bản 4-3 và để thua Brazil 2-4, Italia đã để lộ ra quá nhiều điểm yếu ở vòng bảng. Nổi tiếng thế giới với hàng thủ chặt chẽ, nhưng việc để lọt lưới tới 8 bàn sau vỏn vẹn có 3 trận ở vòng bảng là điều khó có thể chấp nhận. Buffon đã luống tuổi (35), trong khi các lá chắn trước mặt anh không thể hiện được sự vững chãi là những vấn đề của Italia. Ngay ở hàng tiền vệ, ngoài Pirlo thì không có cái tên nào của Azzurri có thể sánh ngang đẳng cấp với các ngôi sao của TBN (có chăng là De Rossi).


Sẽ rất khó để Italia làm nên bất ngờ trước Tây Ban Nha trong trận đấu đêm nay

Chính vì thế, dù HLV Prandelli và các học trò mạnh miệng tuyên bố sẽ làm nên bất ngờ khi đánh bại TBN trong trận đấu đêm nay. Nhưng với thực lực hiện tại của Italia thì đó quả thực là việc quá khó. Tây Ban Nha không phải là không thể không bị đánh bại, nhưng Italia đang cho thấy họ không đủ tiềm lực để làm việc “lớn” như vậy dù họ cũng là một đội tuyển rất bản lĩnh.

Brazil đã đợi sẵn TBN ở trận chung kết sau khi vượt qua Uruguay với tỉ số 2-1. Đó thực sự là một trận chung kết trong mơ mà từ lâu các tín đồ túc cầu giáo chờ mong…
24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét