100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

28/6/13

BRAZIL vs TÂY BAN NHA SẼ LÀ TRẬN CHUNG KẾT TRONG MƠ



Tây Ban Nha đang ổn định và Brazil đang tiến bộ, ai sẽ hơn ai?

Tây Ban Nha và Brazil đã lỡ hẹn một lần Confed Cup cách đây 4 năm. Đấy là khi người Mỹ làm nên bất ngờ lớn khi loại Tây Ban Nha tại bán kết và chơi một hiệp 1 hay chưa từng thấy trước chính Brazil trong trận chung kết. Giờ thì không ai ngăn cả họ nữa. Tây Ban Nha và Brazil, đấy là trận chung kết trong mơ mà mọi người từng chờ đợi, tại Confed này và cả World Cup năm sau.

Trên lý thuyết, một trận chung kết trong mơ sẽ diễn ra giữa đội chủ nhà và đội ứng viên số 1 cho chức vô địch. Brazil - Tây Ban Nha đáp ứng điều đó. Không những thế, đây còn là màn thư hừng giữa đội ĐKVĐ Thế giới lẫn châu Âu với đội đang giữ kỷ lục 5 lần vô địch thế giới. Một Tây Ban Nha với lối chơi tiqui-taca chặt chẽ như khoa học đối đầu với sự khó lường, hoang dã của Neymar và các đồng đội.


Brazil bị đánh giá thấp hơn một chút so với Tây Ban Nha, đội đang đạt đến độ ổn định cực cao, bằng chứng là họ chuẩn bị đá trận chung kết thứ 4 trong 5 mùa giải lớn gần nhất. Nhưng cán cân lực lượng lại trở nên cân bằng khi "Bò tót" vừa trải qua 120 phút mệt nhoài và màn luân lưu cân não trước Italia. Trước khi Bonucci đưa quả bóng lên trời, người xem có cảm giác là 2 đội sẽ luân phiên đá phạt đền tới... sáng.

"Tôi tin là mọi người đều đang chờ đợi trận chung kết trong mơ giữa Tây Ban Nha và Brazil," thủ quân Iker Casillas của Tây Ban Nha nói. "Và tôi cũng tin 2 đội dự trận chung kết cũng là 2 đội xứng đáng nhất".



HLV Vicente del Bosque thừa nhận đội nhà đã may mắn. Ông cũng tin là Brazil mới là đội cửa trên trong trận chung kết và tuyên bố sẽ không mang sự kiệt sức ra làm cái cớ nếu đội nhà thất bại.

"Giờ chúng tôi phải xem mình sẽ phải làm gì trong 3 ngày tới để hồi phục thể lực. Chúng tôi sẽ đương đầu với Brazil tại Maracana huyền thoại," Del Bosque nói. "Các cầu thủ nên cảm thấy vui mừng như những đứa trẻ. Các cầu thủ đã thắng rất nhiều trong những năm qua, nhưng giờ họ muốn thắng tại Maracana".

Tây Ban Nha quyết thắng trận chung kết thứ 4 trong vòng 5 năm trong khi Brazil quyết gỡ lại thể diện trước những khán giả nhà cũng với Felipe Scolari, nhà cầm quân từng mang họ đến đỉnh cao vô địch World Cup 2002. "Đấy sẽ là một trận đặc biệt cho mọi người Brazil và cả người Tây Ban Nha nữa," Casillas nói. "Một trận chung kết tại Maracana, cầu thủ nào mà không mơ ước điều đó cơ chứ".

Trước Italia, sức chịu đựng của Tây Ban Nha đã bị đẩy lên tới giới hạn. Bóng chạm khung gỗ 2 bên trong khi Iker Casillas đã 2 lần phải trổ tài để vẫn giữ cho trận đấu ở trạng thái quân bình. Từng chút một, Italia cho thấy họ đã tiến gần được trình độ của Tây Ban Nha. Một câu hỏi không dễ trả lời: Nếu có Mario Balotelli thay vì Gilardino vô hại trên hàng công, Italia liệu có phải là đội hiện diện ở chung kết?



Brazil đội đã thắng một Italia thiếu nhiều trụ cột ở vòng bảng, sẽ một lần nữa cho chúng ta thấy Tây Ban Nha đang ở đâu trên bản đồ thế giới. Quên hàng nghìn người biểu tình đi, quên đình công đi, quên những công trình chưa hoàn thành và những bất công đi để dõi theo trận chung kết mà tất cả chúng ta đều chờ đợi. Neymar đối đầu với những đồng đội tương lai ở Barcelona và những đối thủ tương lai ở Real Madrid là Sergio Ramos và Iker Casillas. Nhanh đến đi, trận cầu của cả mùa hè.

Trần Minh (Bongdaplus.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét