100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

22/6/13

HÈ NÀY MESSI "ĐI VÒNG QUANH TRÁI ĐẤT" TRONG 15 NGÀY

Sau một mùa giải cống hiến toàn bộ sức lực cho Barca và ĐTQG, Messi sẽ chỉ có vỏn vẹn 9 ngày để hồi sức, nghỉ ngơi bên gia đình trước khi bước vào guồng quay mới.




Cuối tuần trước, Messi mới thực sự khép lại mùa giải 2012/13. Đó là trận giao hữu giữa ĐT Argentina và Guatemala. Trong đó, Messi đã lập hat-trick giúp Argentina đánh bại đối thủ 4-0, đồng thời vượt qua kỉ lục ghi bàn cho ĐTQG của tiền bối huyền thoại Diego Maradona. 

Tuy nhiên, thay vì được ở nhà nghỉ ngơi hồi sức và và vui vầy bên vợ con, ngôi sao sắp tròn 26 tuổi này (24/6 là sinh nhật Messi) lại phải chuẩn bị "đi tour” thêm 15 ngày nữa. Đó là những trận đấu giao hữu mang tính biểu diễn và đều nằm trong các hợp đồng mà Messi đã kí với các nhà tài trợ. 

Khởi đầu của chuyến đi này, Messi đã sang Milan từ hôm nay để tham dự một sự kiện do hãng thời trang mà anh đang là người đại diện hình ảnh - Dolce & Gabbana tổ chức. Cuối cùng, vào ngày 6/7 tới, Messi sẽ có mặt ở Mĩ để tham dự một trận đấu giao hữu. Tại đây, đội tuyển “Messi và những người bạn” sẽ giao lưu với “đội tuyển xuất sắc nhất thế giới” để gây quỹ từ thiện. 


Trong quãng thời gian 15 ngày này, Messi cũng sẽ đến Senegal (châu Phi), Peru, Colombia (châu Mĩ), và nhiều thành phố lớn ở Mĩ. Tính ra, tổng quãng đường mà Messi sẽ di chuyển trong thời gian tới lên đến 42.000 km – còn lớn hơn cả chu vi Trái đất (khoảng 40.349 km). Đây có thể xem như là một “chuyến đi vòng quanh Trái đất” của Messi, bởi anh sẽ đặt chân qua hầu hết các địa lục, trừ châu Á trong 15 ngày tới. 

Kết thúc chuyến “đi tour” này, Messi sẽ chỉ còn 9 ngày nghỉ ngơi bên gia đình trước khi trở về hội quân tại Barca để chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Không rõ Barca sẽ cho Messi nghỉ phép thêm vài ngày hay không, bởi nếu chỉ có 9 ngày, siêu sao người Argentina chắc chắn sẽ không thể hồi sức sau 1 mùa giải thi đấu miệt mài cho cả CLB và ĐTQG.

Theo Chi Nguyễn - bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét