100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

10/8/13

TIN NHANH ARSENAL TỐI NGÀY 10/08

V38 tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của Arsenal trong ngày 10/8.

CLB Arsenal đã kết thúc chuyến du đấu châu Á tốt đẹp
- Thương vụ mua Luis Suarez của Arsenal xem như thất bại, sau khi lần lượt chủ tịch John Henry và HLV Brendan Rodgers của Liverpool khẳng định sẽ không bán chân sút người Uruguay. Hơn thế nữa, đích thân “Giáo sư” Wenger cũng tuyên bố ông sẽ tôn trọng quyết định của ban lãnh đạo Lữ đoàn Đỏ.

- 21h00 tối nay, CLB Arsenal sẽ có trận giao hữu với Man City tại sân Etihad. Đây được coi là trận đấu “làm nóng” trước khi “Pháo thủ” có màn ra quân tại Premier League đúng 1 tuần nữa trên sân nhà trước Aston Villa.
- Trước trận giao hữu gặp Man City tối nay, Arsene Wenger khẳng định ông sẽ sử dụng đội hình “tương tự như đội hình sẽ đá trận khai mạc Premier League”.

- Chiều qua, nghi thức bốc thăm chia đội tại vòng play-off Champions League diễn ra vào ngày 21/8 tới đã hoàn tất. Ở vòng đấu này, Arsenal rút trúng lá thăm gặp đối thủ khá khó chịu là Fenerbahce. Trận lượt đi diễn ra trên SVĐ Sukru Saracoglu của CLB Thổ Nhĩ Kỳ.

- Một số CLB Premier League trong đó có Arsenal cùng theo đuổi “Neymar mới”. Tiền vệ trẻ Victor Andrade được ví với tân binh của Barcelona bởi cũng đang chơi cho Santos và sở hữu nền tảng kĩ thuật xuất sắc. Mặc dù vậy, Andrade trước đó đã kí bản hợp đồng sơ bộ với Barca, cho phép CLB xứ Catalunya được ưu tiên chiêu mộ anh.
- Hậu vệ trẻ người TBN - Ignasi Miquel đã gia nhập CLB hạng nhất Leicester City theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa giải.

- Tottenham đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Etienne Capoue ngay trước mũi Arsenal với giá hơn 8 triệu bảng. Như vậy, chỉ trong 2 ngày, Arsenal liên tiếp bị “cướp” mất 2 mục tiêu là Bernard (Shakhtar Donetsk) và Capoue.

- Theo những tin đồn từ Twitter và các mạng xã hội khác, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị cho tiền vệ Luiz Gustavo và được Bayern chấp thuận.

Theo V.Dũng - nguồn bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét