100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

10/8/13

5 DỰ ĐOÁN VỀ M.U MÙA TỚI


Mùa giải 2013/14 sắp bắt đầu, bạn không còn phải chuyển kênh thể thao liên tiếp để tìm kiếm những trận bóng đá hay giả vờ quan tâm tới quần vợt và đua xe công thức 1 nữa. Dưới đây là 5 dự đoán về M.U, cái tên luôn nhận được sự quan tâm, trong mùa giải đầu tiên của họ không có Sir Alex Ferguson sau 26 năm.
Moyes (phải) chưa tạo được sự tin tưởng
M.U không thể bảo vệ chức vô địch
M.U sẽ không thể bảo vệ danh hiệu Premier League. Hãy gọi đó là một mùa giải chuyển giao nếu các CĐV áo đỏ muốn thế, nhưng khởi đầu sẽ không dễ dàng với tân HLV David Moyes. Những thay đổi sẽ cần thời gian để thích nghi. Điểm giống nhau duy nhất giữa Sir Alex và Moyes là nguồn gốc Glasgow. Phong cách huấn luyện, phương pháp và trình độ của họ vẫn còn khoảng cách lớn.

Nỗi lo còn tới từ các hoạt động nghèo nàn trên thị trường chuyển nhượng. Moyes vẫn còn thời gian cho 1-2 hợp đồng mới, nhưng M.U cần nhiều hơn thế trong mùa giải cam go phía trước, nhất là ở vị trí tiền vệ trung tâm. 6 năm đã trôi qua từ khi họ mua Owen Hargreaves, quá dài cho một vị trí như thế trong đội hình.

Trong khi đó thì các đối thủ có dấu hiệu mạnh lên nhiều. Chelsea chào đón Jose Mourinho trở lại. Manchester City bổ nhiệm Manuel Pellegrini và có đội hình mạnh nhất giải với hàng loạt sự tăng cường chất lượng: Alvaro Negredo, Jesus Navas và Stevan Jovetic.
Những bàn thắng thế này sẽ đến khó khăn hơn
M.U sẽ phải giành hai hạng 3, 4 với Arsenal và Tottenham
Mùa trước, M.U hoàn toàn không ngó ngàng tới Arsenal và Tottenham, nhưng mùa này khoảng cách sẽ ngắn hơn và họ có thể là 3 đội cạnh tranh cho 2 suất dự Champions League còn lại, với Manchester City và Chelsea giành nhau chức vô địch ở 2 vị trí đầu.

Spurs đã chi tiêu mạnh tay trong mùa hè. Giữ lại Gareth Bale  vẫn là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng với việc bổ sung Paulinho, Roberto Soldado và sự trở lại của Sandro, đội bóng Bắc London có một đội hình đủ mạnh để cạnh tranh suất dự Champions League.

Arsenal cho tới giờ cũng không có hợp đồng lớn nào dù đang dồn toàn lực theo đuổi Luis Suarez. Tuy nhiên, Các "Pháo thủ" vẫn có một đội hình đủ mạnh, đã trưởng thành và gắn kết hơn. Họ kết thúc mùa trước rất tích cực. M.U vẫn có thể về thứ 3, nhưng sẽ không dễ dàng.
M.U bị loại khỏi Champions League từ vòng 16 đội
M.U sẽ gặp khó khăn ở Champions League mùa này và sự thiếu kinh nghiệm của Moyes ở đẳng cấp cao nhất sẽ là lý do chính. Nếu Quỷ đỏ về nhất ở bảng đấu của mình nhưng bốc phải một lá thăm khó khăn ở vòng loại trực tiếp, như mùa vừa rồi khi họ phải gặp Real Madrid, Moyes có thể được tha thứ nếu bị loại sớm, nhưng ngay cả kịch bản đó cũng chưa chắc đã xảy ra.

M.U sẽ giành Cúp FA
Không phải mọi chuyện đều u ám. Moyes có thành tích khá tốt ở Cúp FA những năm gần đây, dù bị Wigan loại ở tứ kết mùa trước. Ông từng đưa Everton vào chung kết năm 2009 khi họ thua trận trước Chelsea. Everton cũng vào tới bán kết năm 2012 nhưng bị đối thủ cùng thành phố Liverpool đánh bại 2-1 ở Wembley. Lần này thi Moyes sẽ có một đội hình mạnh hơn và M.U có hy vọng tiến xa ở giải đấu quốc nội này. Đã 9 năm trôi qua kể từ khi Roy Keane nâng cao Cúp FA cho M.U sau chiến thắng dễ dàng trước Millwall, và mùa tới M.U có thể có chiếc cúp FA thứ 12 trong lịch sử.
Ryan Giggs giải nghệ
Mùa 2013/14 sẽ là mùa cuối cùng của huyền thoại Ryan Giggs. Anh đã bắt đầu quá trình chuyển giao của riêng mình từ cầu thủ thành HLV và sẽ đảm nhiệm công việc mới toàn thời gian vào cuối mùa này ở tuổi 40. Paul Scholes và Sir Alex đều giải nghệ mùa trước và giờ đã tới lượt Giggs. Tính tới nay, anh đã có 941 trận cho Man United, giành mọi danh hiệu có thể, và sẽ tự mình mở ra một chương mới trong sự nghiệp với bóng đá.

Theo Chiêu Văn - Nguồn bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét