100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

5/8/13

ROONEY, HÃY ĐẾN CHELSEA ĐỂ LÀ SỐ 1!

Tờ Mirror cho biết, tuần này, Wayne Rooney sẽ chính thức gửi yêu cầu được ra đi tới BLĐ Man United. Từ nước Mỹ xa xôi, HLV Jose Mourinho lập tức trở lại cuộc đua giành tiền đạo của Quỷ đỏ khi hứa hẹn trao cho anh vị trí trung phong số một nếu chịu tới Stamford Bridge. Một lời mời gọi thật khó chối từ.

HLV Mourinho hứa biến Rooney thành ngôi sao số 1 tại Chelsea
TUẦN NÀY, ROONEY YÊU CẦU RA ĐI

M.U và HLV David Moyes đã làm mọi cách để giữ Rooney ở lại. Nhưng ai cũng hiểu, tâm trí Gã Shrek không nằm ở Old Trafford nữa rồi. Và đến giờ thì mọi chuyện ngày càng sáng tỏ. Nguồn tin từ Mirror cho biết: “Một điều rất rõ ràng là Rooney giờ chỉ nghĩ đến chuyện rời M.U. Rooney chẳng có gì để làm với David Moyes. Cậu ta bây giờ rất muốn chinh phục những đỉnh cao mới ở bến đỗ mới. 


Torres coi như hết cửa đá chính nếu Rooney cập bến sân Stamford Bridge
Trong tuần này, Rooney sẽ gửi yêu cầu được ra đi đến BLĐ của M.U. Sau đó, quyết định như thế nào sẽ thuộc về BLĐ”.

Thông tin trên từ Mirror là cú tát trời giáng vào nỗ lực cũng như hy vọng giữ chân Rooney của M.U. Nên nhớ hồi cuối tháng 7, khi Rooney vẫn đang trong thời gian dưỡng thương thì Quỷ đỏ đã cho in hình anh lên bức ảnh to đùng để quảng bá trận giao hữu giữa họ và AIK ngày 6/8 tới.

MOURINHO RA ĐÒN QUYẾT ĐỊNH

Rooney “bật đèn xanh” và dĩ nhiên đội bóng đang thèm khát Gã Shrek cháy bỏng như Chelsea không bỏ lỡ cơ hội vào cuộc. Tờ Daily Mail cho biết The Blues ngay lập tức chuẩn bị hỏi mua Rooney lần thứ hai. Lần này, lời đề nghị sẽ có giá lên tới 40 triệu bảng. Tháng trước, M.U đã từ chối mức giá 30 triệu bảng mà Chelsea đưa ra cho Rooney. 

HLV Moyes và CĐV Man Utd bất lực trong việc níu kéo Rooney
Nhưng đó chưa phải đòn quyết định. Lần trở lại gõ cửa Old Trafford này, Mourinho mang theo lời đề nghị khiến Rooney rất khó từ chối: “Tới Stamford Bridge đi, cậu sẽ trở thành tiền đạo số một”. Nên nhớ từ đầu Hè, đã nhiều lần Mourinho thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho Rooney. Nhưng nó mới chỉ dừng lại ở mức: “Tôi muốn có cậu ta”. Chưa bao giờ Mourinho hứa hẹn sẽ biến Rooney thành số một tại Stamford Bridge như bây giờ. Rất có thể đây là đòn đánh quyết định của Mourinho để sớm khép lại thương vụ Rooney.

CĐV M.U không muốn Rooney rời M.U
Còn 2 tháng nữa là bước sang tuổi 28, Rooney không phải già nhưng cũng chẳng còn quá trẻ nữa. 3-4 năm trở lại đây, anh đã hy sinh quá nhiều để phục vụ lợi ích chung của M.U. Tiền bạc với Rooney bây giờ không còn quá quan trọng. Dù gì, anh đang là cầu thủ giàu nhất Premier League khi nắm trong tay 51 triệu bảng (theo Sunday Times World Sport Rich List). Bởi vậy, điều Rooney cần bây giờ là sự thừa nhận. Anh sinh ra là một tiền đạo, một tay săn bàn đích thực. Anh muốn trở lại là chính anh, muốn được đồng đội dọn cỗ, chứ không phải hết năm này qua năm khác, chạy vã mồ hôi để phục vụ người khác ghi bàn. Sir Alex Ferguson, rồi David Moyes đều coi anh là ngôi sao, là linh hồn của đội bóng. Nhưng họ không đáp ứng được điều Rooney khao khát, mà như thế là không đủ. 

Chẳng ngoa chút nào nếu nói với Rooney, việc được trở lại đá trung phong, được là số một, nó hạnh phúc chẳng khác gì anh được đi hưởng tuần trăng mật lần thứ hai  trong cuộc đời (lần đầu tiên dĩ nhiên là lúc cưới Coleen).  Mourinho đã rất khôn ngoan khi đánh đúng vào tâm lý Gã Shrek với lời hứa hẹn “số một” kể trên.

Suốt bao năm qua, Rooney bị ám ảnh vì chỉ là “số 2”. Vậy thì rời M.U thôi,  Rooney. Hãy đến Chelsea để hưởng tuần trăng mật thứ hai, để được là “số 1”, và hơn cả, là để được sống thật với chính mình.
  
Theo Minh Việt - bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét