100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

5/8/13

"DÒNG MÁU TRẺ" CUỒN CUỘN CHẢY Ở CHELSEA - MOURINHO

Chelsea đang thi đấu khá ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải. 5 trận thắng, ghi được 17 bàn, chỉ thủng lưới 2 bàn, trong đó có hai chiến thắng ấn tượng trước hai gã khổng lồ thành Milano. Trong chuỗi trận đấu ấy, nổi bật nhất là những màn trình diễn xuất sắc của những tài năng trẻ. Một “triều đại” mới đầy trẻ trung và khao khát đã ra đời dưới bàn tay nhào nặn của Jose Mourinho.

Mourinho đang đi đúng hướng với chiến lược trẻ hóa Chelsea
Bàn mở tỉ số trong trận đấu với AC Milan mới đây là bàn thứ hai của tiền vệ người Bỉ Kevin de Bruyne trong loạt giao hữu đầu mùa. Nguồn sức mạnh vô tận giúp anh luôn có mặt tại mọi điểm nóng trên sân. Với những gì thể hiện qua loạt giao hữu cùng khả năng đã được rèn giũa tại Bundesliga trong màu áo Bremen mùa trước (10 bàn/32 trận), De Bruyne đang chứng tỏ anh hoàn toàn đủ khả năng kế thừa vai trò của Frank Lampard trong tương lai không xa.


Ở hàng tiền vệ, bên cạnh De Bruyne, Marco van Ginkel cũng tiếp tục được Mourinho trao cơ hội thể hiện từ đầu trận. Tiền vệ 20 tuổi người Hà Lan cho thấy anh hoàn toàn đủ khả năng đứng trong đội hình chính của Chelsea mùa tới. Nói về tài năng của tân binh Chelsea, giám đốc thể thao Marc Overmars của Ajax từng nói trên BBC: “Van Ginkel là một tài năng trẻ xuất chúng. Ajax từng nỗ lực liên hệ chiêu mộ cậu ấy nhưng bất thành. Nếu như có được cậu ấy, chúng tôi hẳn đã có mặt ở Champions League!”

De Bruyne và Van Ginkel trong màu áo Chelsea
Trên hàng công Chelsea, Romelu Lukaku từng không ít lần đóng vai nhân vật chính trong loạt giao hữu đầu mùa. Mặc dù mới chỉ 20 tuổi nhưng tiền đạo người Bỉ đã “chắc suất” trong đội tuyển quốc gia. Sự hiệu quả của anh cũng đã được chứng tỏ trong màu áo West Brom tại Premier League mùa trước với 17 bàn thắng, góp phần giúp thầy trò Steve Clarke vững chắc ở vị trí thứ 8. Với sự có mặt của Lukaku trên hàng công, ngay cả khi Chelsea không chiêu mộ được Wayne Rooney, Mourinho cũng chẳng có lý do gì để lo lắng.

Ngoài những nhân tố mới kể trên, hai tiền vệ trẻ tài năng Eden Hazard và Oscar từng ghi dấu ấn đậm nét tại Premier League mùa trước vẫn tiếp tục duy trì sự ổn định. Hazard, một cầu thủ người Bỉ khác, dù mới chỉ 22 tuổi nhưng đã ở tầm cỡ một siêu sao hàng đầu thế giới. Ở mùa giải trước và cả loạt giao hữu đầu mùa, Hazard luôn duy trì một phong độ ổn định. Gần nhất, anh chính là người kiến tạo cho cầu thủ trẻ đồng hương De Bruyne ghi bàn vào lưới AC Milan.

Oscar
Trong khi đó, vũ công trẻ xứ Samba Oscar sau một mùa giải gây ấn tượng đậm nét tại Premier League cũng vẫn đang thể hiện được khả năng sau loạt du đấu đầu mùa. Bàn thắng vào lưới Inter Milan chắc chắn đã khiến Mourinho phải chú ý tới anh, và trao cho anh nhiều cơ hội thể hiện ở mùa giải tới.

Sẽ là rất thiếu sót nếu không nhắc tới một tân binh trẻ nữa của “The Blues”. Andre Schuerrle tới Stamford Bridge từ Bayer Leverkusen với giá gần 20 triệu bảng, mang theo không ít kỳ vọng. Và cũng trong trận đấu với Milan rạng sáng nay, anh đã có bàn thắng đầu tiên cho CLB mới, qua đó ấn định chiến thắng 2-0 ở những phút bù giờ.

Với những “làn gió mới” kể trên, Mourinho đã “nhào nặn” nên một triều đại mới với nòng cốt là những cầu thủ trẻ. Người hâm mộ đội bóng áo xanh và cả xứ sở sương mù đang rất háo hức chờ đợi khoảnh khắc được chứng kiến một Chelsea trẻ trung ra mắt tại Premier League.

Theo V. Dũng - bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét