100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

8/8/13

NÂNG GIÁ LÊN 51 TRIỆU BẢNG MUA SUAREZ, ARSANAL SẮP "ĐIÊN"?

Thông tin từ Anh cho biết, Arsenal sẵn sàng lập 1 kỉ lục chuyển nhượng mới, không chỉ riêng của đội chủ sân Emirates, mà trên cả bình diện Premier League. Theo tuyên bố của HLV Arsene Wenger cách đây không lâu, phải chăng Arsenal sắp “điên”?

Luis Suarez
Premier League sắp có kỉ lục chuyển nhượng mới?
Hồi tháng 1/2011, Chelsea đã chi 50 triệu bảng để mua Fernando Torres từ Liverpool. Đây là kỉ lục chuyển nhượng tại Premier League. Nhưng nó có thể sẽ bị phá vỡ bởi Arsenal đang quyết tâm mua một tiền đạo ngôi sao khác cũng của Liverpool, Luis Suarez. 

Lần gần nhất, Arsenal đã gửi đề nghị 40 triệu lẻ 1 bảng đến Liverpool nhưng không được chấp thuận. Nguồn tin độc quyền của tờ DailyStar mới đây cho biết, đội bóng thành London sẽ tiếp tục nâng giá, lên thành 51 triệu bảng. 

Arsenal sắp “điên”!?

Suarez (trái) đang dần bị tách khỏi Liverpool bởi những thông tin liên quan đến Arsenal
Cách đây không lâu, HLV Arsene Wenger còn hùng hồn tuyên bố không để Liverpool làm giá trong thương vụ này. Chiến lược gia người Pháp còn khẳng định “có điên mới chi 100 triệu bảng để mua Suarez.” Vậy với mức giá 51 triệu bảng Arsenal định đặt lên bàn đàm phán trong lần hỏi mua tới, có phải họ sắp “điên” thật.

Với thói quen chọn mua những tài năng trẻ mà rẻ của HLV Wenger, kỉ lục chuyển nhượng của Arsenal hiện tại đang được cho là 15 triệu bảng, khi đội chủ sân Emirates chiêu mộ Andrei Arshavin từ Zenit hồi tháng 2/2009. Sau hơn 4 năm đứng im, kỉ lục đó đang chuẩn bị phá rất sâu, gấp hơn 3 lần. 

Quyết tâm giành danh hiệu sau 8 năm trắng tay của Arsenal là điều ai cũng có thể thấy rõ. Nhưng thật bất ngờ là Arsenal lại điên cuồng lao mình vào vụ Suarez đến vậy.

Trong một diễn biến khác, Suarez mới đây đã bị Liverpool bắt tập riêng vì cáo buộc lãnh đạo đội bóng đã thất hứa, không cho anh đến Arsenal.
Theo Chi Nguyên - Bongdaplus.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét