100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

6/8/13

60 CẦU THỦ ĐẮT GIÁ NHẤT HÈ NÀY: BALE CHỈ ĐỨNG THỨ 9

CIES Football Observatory, một tổ chức nghiên cứu bóng đá được tài trợ bởi FIFA, đã đưa ra một bản đánh giá về giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ trong kì chuyển nhượng này.

Gareth Bale
Đây là một hoạt động thường niên của CIES Football Observatory. Theo đánh giá của tổ chức này, giá trị chuyển nhượng của một cầu thủ được dựa trên những tiêu chí cụ thể: tuổi, vị trí thi đấu, thời hạn còn lại trong hợp đồng, kinh nghiệm thi đấu quốc tế, thứ hạng của CLB mà họ đầu quân theo bảng xếp hạng UEFA, và phong độ đã thể hiện trong mùa giải gần nhất. 


Để đưa ra bản đánh giá này, CIES Football Observatory đã theo dõi và nghiên cứu kĩ lưỡng các thông tin nói trên đối với toàn bộ 3032 cầu thủ của 98 CLB đang thi đấu tại Premier League, Bundesliga, La Liga, Serie A và Ligue 1 trong mùa giải 2012/13. 


Theo cách tính của CIES Football Observatory, giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ là giá trị thực. Thế nên mới có chuyện Gareth Bale, cầu thủ có thể sẽ lập kỉ lục chuyển nhượng mới của bóng đá thế giới chỉ xếp thứ 9 trong danh sách này (khoảng 37 – 43 triệu bảng). 

Trong danh sách này, Barca, Real Madrid và M.U đều có 7 cầu thủ đại diện, tiếp theo là Bayern và Man City cùng có 5 cầu thủ, Chelsea và Borussia Dortmund cùng có 4 cầu thủ. 

Kết quả đánh giá của CIES Football Observatory được tính toán đến ngày 1/6 năm nay khi mùa giải 2012/13 đã chính thức khép lại. 

  
Theo Chi Nguyễn - bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét