100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

24/7/13

TIN CHUYỂN NHƯỢNG

Bale bí mật ký "hiệp ước" với Real, Fabregas không có tên trong chuyến du đấu của Barca, Eriksen sắp gia nhập Liverpool,... sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng chiều ngày 24/07.

Fabregas không có tên trong chuyến du đấu của Barca: Thông tin này đang khiến cho không ít các CĐV của M.U cảm thấy vui mừng, vì khi BLĐ của đội bóng này vẫn đang rất nỗ lực trong việc đàm phán với tiền vệ người Tây Ban Nha. Trong một lời đề nghị mới nhất, thì phía đội chủ sân Old Trarfford cũng đã tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 41 triệu euro để có được sự phục vụ của Fabregas. 

Real sẽ có Bale trong 6 năm: Theo những thông tin được tiết lộ từ tờ Marca, đại diện của Gareth Bale là Jonathan Barnett đã gặp gỡ tổng giám đốc của Real Madrid Jose Angel Sanchez vào hôm 25/6 vừa qua. Tại đây, đôi bên đã đạt được thỏa thuận cá nhân với nhau, và mức lương mỗi năm Bale nhận được vào khoảng 13,2 triệu đô-la, và điều này sẽ kéo dài trong 6 năm.


Muốn có Soldado, phải chi hơn 30 triệu euro: Sau buổi gặp mặt mới nhất giữa Valencia và Tottenham, chủ tịch của "Bầy Dơi", Amadeo Salvo đã tuyên bố rằng nếu muốn được sự phục vụ của Soldado, thì Tottenham cũng như các đội bóng khác cần phải bỏ ra ít nhất 30 triệu euro.

Eriksen sắp gia nhập Liverpool: Theo thông tin mới nhất từ Tuttomercato, Liverpool đã tiến thêm một bước nữa trong việc chiêu mộ nhạc trưởng của Ajax Christian Eriksen, sau khi tiền vệ này đã đồng ý với các điều khoản cá nhân mà The Kop đưa ra.

Man City đòi 6 triệu Bảng cho Kolarov: Theo thông tin mới nhất từ Goal, đối với trường hợp của hậu vệ đang nằm trong tầm ngắm của hai CLB Italia là Juventus và Inter này, BLĐ Man City đã quyết định đưa ra mức giá chuyển nhượng là 6 triễu bảng.

CSKA bất ngờ tuyên bố Honda sẽ không đến Milan: Trái với những tuyên bố khẳng định đã đạt được những thỏa thuận với cầu thủ người Nhật Bản, mới đây giám đốc của CSKA Moscow, Roman Babaev đã tuyên bố rằng tiền vệ này sẽ không tới Milan.

Giám đốc của Roma bay đến London vì Gervinho: Theo thông tin mới nhất từ Calciomercato.com, sau vài tuần bắn tín hiệu, thì ngày hôm qua giám đốc Sabatini đã bay sang Anh để chuẩn bị tiến hành cuộc đàm phán với Arsenal về trường hợp của tuyển thủ người Bờ Biển Ngà. Được biết hiện mức giá mà phía Pháo Thủ thành London đưa ra cho Gervinho vào thời điểm hiện tại đang là 8 triệu euro (7 triệu bảng). 

Reina đến Napoli kiểm tra y tế: Theo những thông tin mới nhất từ Sky Sport Italia, Pepe Reina đang chuẩn bị rời Liverpool để bay tới Napoli tiến hành kiểm ta y tế. Được biết thủ thành người Tây Ban Nha sẽ chỉ thi đấu tại sân San Paolo trong vòng 1 năm dưới dạng cho mượn từ The Kop.

CHÍNH THỨC: Villarreal chiêu mộ thành công Asenjo. Được biết Villarreal sẽ mượn thủ thành từ Atletico Madrid này trong vòng 1 năm, tuy nhiên Tàu Ngầm Vàng hoàn toàn có thể mua đứt hợp đồng phần hợp đồng còn lại của Asenjo sau đó, dựa theo các điều khoản đính kèm theo.

CHÍNH THỨC: Queens Park Rangers chiêu mộ thành công Karl Henry. Bản hợp đồng của Karl Henry với QPR có thời hạn 2 năm và mức phí không được 2 bên tiết lộ. Tuy nhiên theo Sky Sports, thì giá trị của cựu đội trưởng Wolverhampton là vào khoảng 1 triệu Bảng.
Theo Xú - BongDa.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét