100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

24/7/13

GÃY CỔ TAY VÌ CÚ SÚT PHẠT CỦA ...CRIS RONALDO

Bởi lực sút quá mạnh, Cristiano Ronaldo đã gây ra tai nạn hi hữu với 1 CĐV nhí của Bournemouth.
Cristiano Ronaldo là 1 trong những cầu thủ có khả năng sút phạt tốt nhất của bóng đá châu Âu hiện nay. Ngoài độ chính xác cao, những cú sút phạt của ngôi sao người Bồ còn có lực khá mạnh. Vô hình chung, nó đã gây ra một tai nạn hi hữu cho một CĐV nhí của Bournemouth.


Chẳng là trong trận giao hữu giữa Real Madrid và Bournemouth vừa qua, do quá hâm mộ Cris Ronaldo, cậu bé 11 tuổi có tên Charlie Silverwood đã nằng nặc đòi cha cho tới SVĐ Dean Court dự khán trận đấu này. Do ngồi ngay phía sau cầu môn của Bournemouth, Silverwood đã lĩnh trọn cú rocket của chân sút người Bồ.
Đó là tình huống sút phạt đầu tiên của CR7. Bóng đi vọt xà trong gang tấc nhưng lại đi đúng tới vị trí của Charlie Silverwood. Fan nhí này của Bournemouth nhanh tay đón quả bóng nhưng do lực sút quá mạnh, cổ tay của cậu bé đã bị gãy.


Mặc dù vậy, Silverwood vẫn cố nán lại xem trận đấu tới phút 84 trước khi được đưa tới bệnh viện. Kết quả giám định bằng tia X cho thấy cậu bé này phải tham dự một ca phẫu thuật. Thời gian hồi phục khoảng 6 tuần.

Cháu cảm thấy rất đau buốt. Cháu đã nói với bạn bè và họ không tin nổi. Ronaldo là cầu thủ đắt giá nhất thế giới và anh ấy đã làm gãy tay cháu”, Silverwood chia sẻ với cánh tay đã bị bó bột.

“Cháu nhìn thấy quả bóng đi thẳng về phía mình nên phải dùng tay để cản lại. Bố cháu ngồi bên cạnh nhưng không kịp theo dõi tình huống. Bởi vậy, cháu hứng chịu gần như toàn bộ lực sút”, fan nhí của Bournemouth nói thêm.
Silverwood đã nhận được 1 chiếc áo đấu của Real Madrid
Ngay sau khi biết được sự cố hi hữu trên, phát ngôn viên của Real, ông Juan Camilo Andrade cho biết sẽ cử đại diện tới thăm Silverwood và có trách nhiệm với tình huống này. Được biết, cậu bé không may mắn này đã nhận được 1 chiếc áo đấu có chữ kí của các ngôi sao Real Madrid.

Ở cú sút phạt đầu tiên, Cris Ronaldo không thành công. Nhưng ở cú sút phạt sau đó, anh đã ghi bàn, góp phần giúp Real giành chiến thắng với tỉ số 6-0.
Theo Hải Nam - Bóng Đá Số

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét