100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

31/7/13

"TẮC" VỤ CESS,M.U ĐỀ NGHỊ 30 TRIỆU ERO CHO MARCHISIO

Tờ Corriere dello Sport loan tin M.U vừa đưa ra đề nghị trị giá 30 triệu euro cho tiền vệ Claudio Marchisio của Juventus. Nếu thông tin này đáng tin cậy thì rõ ràng "Quỷ đỏ" đã bỏ cuộc vụ Cesc Fabregas.

Claudio Marchisio
Đây cũng là thông tin đáng chú ý nhất của tờ báo này trong ngày hôm qua. Dù không đưa ra được trích dẫn nào thật sự đáng tin cậy, nhưng tờ Corriere dello Sport vẫn quả quyết đây "không phải là tin đồn mà là lời thì thầm từ một nguồn tin rất thân cận với David Moyes".


M.U đã thất bại trong tất cả những vụ theo đuổi từ đầu mùa hè đến giờ từ Kevin Strootman, Thiago Alcantara và mới đây là Cesc Fabregas. Việc họ chuyển hướng sang Marchisio là điều có thể tin được. Đầu mùa hè, Marchisio cũng từng bàn về triển vọng sang Old Trafford khi tuyên bố: "Tôi nghe nói mình sẽ không còn được trọng dụng tại Juve nữa. Nếu có lời đề nghị nào từ Man United hay Monaco, tôi sẽ rất tự hào".

David Moyes đang rất nóng lòng muốn bổ sung cho hàng tiền vệ của mình một ngôi sao thực thụ. Marchisio, 27 tuổi, có thể sẽ là một sự tăng cường lý tưởng. Năm nay 27 tuổi, Marchisio có thể chơi được nhiều vị trí khác nhau ở hàng tiền vệ. Anh đã chơi 174 trận cho Juve, ghi 25 bàn. Marchisio cũng có 38 lần khoác áo đội tuyển Italia, ghi 2 bàn.
Theo Bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét