100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

31/7/13

CẬP NHẬT CHUYỂN NHƯỢNG MÙA HÈ SÁNG NGÀY 1/8

Suarez vẫn giữ ý định chia tay Liverpool
Suarez muốn dứt điểm tương lai vào tuần sau
Luis Suarez muốn tương lai của mình sẽ được quyết định vào thứ Sáu tuần sau, nguồn thân tiền đạo người Uruguay tiết lộ. Bất chấp Liverpool khẳng định sẽ không chấp nhận cho Surez ra đi nhưng cầu thủ này vẫn không thay đổi ý định và không muốn sự việc kéo dài quá lâu.

Ancelotti muốn Real tìm giải pháp mới trong thương vụ Bale

Bale tới sân tập Tottenham ngày hôm qua
HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid thừa nhận vẫn chưa có tiến triển gì mới trong thương vụ theo đuổi Gareth Bale. Nhà cầm quân người Italia cũng cho biết Real đang hy vọng tìm được “một giải pháp mới” với Tottenham để có thể đưa ngôi sao người xứ Wales về Bernabeu.

"Tắc" vụ Cesc, M.U đề nghị 30 triệu euro cho Marchisio
Tờ Corriere dello Sport loan tin M.U vừa đưa ra đề nghị trị giá 30 triệu euro cho tiền vệ Claudio Marchisio của Juventus. Nếu thông tin này đáng tin cậy thì rõ ràng "Quỷ đỏ" đã bỏ cuộc vụ Cesc Fabregas.

Barca nhảy vào cuộc đua tranh Pjanic
Đội bóng xứ Catalunya được cho là đang để mắt tới Miralem Pjanic sau khi tiền vệ của Roma này thổ lộ rằng rất khó từ chối nếu nhận được đề nghị từ Nou Camp. Tottenham và gã nhà giàu bóng đá Pháp PSG là những đội bóng khác đang quan tâm đến Pjanic.

Liverpool chưa hỏi mua Papadopoulos


Đại diện Schalke khẳng định Liverpool chưa hề gửi đề nghị chuyển nhượng Kyriakos Papadopoulos như thông tin được đăng tải thời gian qua. Mặc dù vậy, Schalke vẫn sẽ cân nhắc nếu nhận được bất kỳ đề nghị nào cho hậu vệ 21 tuổi người Hy Lạp. Theo giới săn tin, giá của Papadopoulos được đội bóng Đức định giá 13 triệu bảng.

Vụ Soldado đã xong 99%, vướng ở người đại diện 
Tân Chủ tịch Amadeo Salvo khẳng định Roberto Soldado chỉ còn cách Tottenham những thủ tục cuối cùng bởi cả 2 CLB đều đã đi đến sự đồng thuận. Tuy nhiên ông cũng cho biết thương vụ chưa được hoàn tất là vì một vấn đề nhỏ liên qua đến người đại diện. 

Kolarov tính chuyện rời Man City
Aleksandar Kolarov úp mở sẽ chia tay Man City nếu như không được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Manuel Pellegrini. Sau trận thắng AC Milan tại Audi Cup, hậu vệ người Serbia cho biết: “Tôi muốn ở lại Man City, nhưng theo logic, nếu tôi không được trao bất cứ vị trí nào trong đội hình, tôi sẽ phải làm điều gì đó”.

Chelsea cho mượn sao trẻ


Cầu thủ trẻ John McEachran nhiều khả năng sẽ được Chelsea cho Sociedad mượn 1 mùa giải. McEachran đã được HLV Jose Mourinho đăng ký trong danh sách du đấu tại châu Á nhưng lại không có tên khi Chelsea lên đường sang Mỹ tiếp tục cho hành trình chuẩn bị cho mùa giải mới.

Fulham đặt giá Darren Bent
Fulham vừa gửi tới Aston Villa đề nghị trị giá 6 triệu bảng cho chân sút Darren Bent. Nếu Villa đồng ý bán với mức giá này thì họ sẽ lỗ to bởi đã phải bỏ ra 24 triệu bảng để đưa Bent về từ Sunderland đầu năm 2011.

Inter tới gần Wallace


Đội bóng thành Milano đang chuẩn bị hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ Wallace từ Chelsea – thông tin được đăng tải trên Express. Trong khi đó, tin từ Italia cho biết hậu vệ 19 tuổi sẽ ký hợp đồng với Inter trong vài ngày tới.   
Theo Bongdaplus.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét