100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

28/7/13

NHẬT KÝ DU ĐẤU CÁC CLB CHÂU ÂU NGÀY 28/7

Ancelotti cùng Real đánh bại đội bóng cũ PSG, Barcelona tặng quà ra mắt cho thầy mới Martino, Man City giành Cúp giao hữu Barclays Asia Trophy... là những tin tức nổi bật của Nhật ký du đấu các CLB châu Âu ngày 28/7 trên V38 ONLINE CASIONO AND SPORTBOOKS.

Ibrahimovic so tài cùng Ronaldo đêm qua

Nhật ký du đấu các CLB châu Âu ngày 27/7

* 17h45 ngày 28/7, ĐT Thái Lan vs Liverpool: Thêm một chiến thắng

Trong khi M.U, Man City chơi thiếu ấn tượng thì Liverpool đang có màn chạy đà khá hoàn hảo trước mùa giải mới. Ba trận giao hữu, đội quân của HLV Rodgers toàn thắng, ghi được 8 bàn và thậm chí còn không thủng lưới lần nào. Điều này chứng tỏ, Liverpool tôn trọng những trận giao hữu chứ không coi nhẹ như những đại gia Premier League khác. Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi HLV Rodgers mới đây mạnh mồm tuyên bố Liverpool đủ sức cạnh tranh vị trí trong Top 4 mùa tới. Và để làm được điều này, trước tiên Liverpool phải thể hiện sức mạnh ở những trận tập huấn trước mùa giải.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Liverpool: Jones; Johnson, Skrtel, Wisdom, Enrique; Gerrard, Allen, Henderson; Sterling, Suarez, Borini.

*Barcelona tặng quà ra mắt cho thầy mới Martino

Với sự chứng kiến của tân HLV Gerardo ‘Tata’ Martino, các cầu thủ của Barca đã đè bẹp Valerenga của Na Uy tới 7-0 để chào mừng vị chỉ huy mới của mình.


Ở trận giao hữu thứ hai của “gã khổng lồ xứ Catalunya” diễn ra trên sân Ullevaal Stadion trước sự cổ vũ của 20.000 khán giả thủ đô nước Bắc Âu (trận đầu thua Bayern 0-2), Barca vẫn chưa có sự phục vụ của một số cầu thủ chủ chốt như Xavi, Iniesta, Cesc, Pique, Alba, Busquets...  do được nghỉ vì phải thi đấu tại Confed Cup tháng trước.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barca đã tấn công ào ạt và chỉ sau 6 phút họ đã dẫn trước 2-0. Alexis là người đầu tiên mở tỷ số cho Barca ở giai đoạn tiền mùa bóng. Tiếp theo là Tello sau khi nhận được một đường chuyền như đặt từ Messi, cũng chính là tác giả bàn thắng thứ ba (phút thứ 13) và có một cú sút trúng cột dọc. Vào cuối hiệp một Dos Santos đem về bàn thắng thứ tư cho các vị khách.
Bước vào hiệp hai, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Leo Messi được nghỉ ngơi và thay vào đó là cầu thủ người Cameroon, Marie Dongou từ lò Masia. Nhanh chóng hòa nhập và chơi cực kỳ ăn ý bên cạnh Alexis đầy xông xáo, tài năng trẻ của Barca đã có một cú đúp đẹp mắt ở các phút 51 và 56 để trình lên Tata Martino. Các cầu thủ trẻ khác của lò Masia như Sergio Roberto, Bartra, Montoya và Roman đều chơi rất máu lửa để chứng minh mình với ông thầy mới. Kết cuộc, Roman là người ghi bàn thắng thứ bảy ở phút 86, ấn định chiến thắng cho Barca.

Barca sẽ có trận giao hữu tiếp theo vào ngày 3/8 tới gặp Santos.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Barcelona: Pinto, Montoya, Mascherano, Bartra, Adriano, Song, Dos Santos, Tello, Sergi Roberto, Alexis, Messi.

*Monaco thắng trận đầu xua tan áp lực cho Ranieri

Monaco với những bổ sung mạnh mẽ Hè qua cuối cùng cũng đã có được chiến thắng đầu tay. Nạn nhân của đội bóng Công quốc là Leicester. Lavyin Kurzawa (8), Radamel Falcao (38), Marcel Tisserand (87) là những người ghi bàn cho đội bóng Pháp.
Monaco sẽ có trận giao hữu tiếp theo gặp Tottenham vào ngày 3/8 tới.


*Tân binh lập công giúp Inter hòa Hamburg

Một trận đấu khá hay của Inter trước đối thủ khó chịu Hamburg. Inter dẫn điểm trước nhờ bàn thắng của Icardi nhưng Rudnevs tỏa sáng để giúp đại diện của Bundesliga có được trận hòa may mắn.

*Milan thắng trận đầu tiên tại Guinness International Champions Cup

Phải thi đấu trên sân của Valencia nhưng Milan vẫn giành chiến thắng nhờ hai pha lập công của Robinho ở phút 21 và De Jong phút 38 với cú nã đại bác xé nát lưới mảnh lưới của Guaita. Bàn thắng danh dự của Valencia được ghi bởi Alcacer. Với chiến thắng này, Milan sẽ gặp đội thắng ở cặp đấu giữa Chelsea và Inter diễn ra vào ngày 2/8.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Valencia: Guaita (Diego Alves 46); Joao, Rami, Ricardo Costa, Mathieu (Guardado 66) (Fede 74); Javi Fuego (Jonathan Viera 66), Dani Parejo (Oriol Romeu 66); Feghouli, Ever Banega (Michel 66), Jonas (Bernat 66); Alcacer

Milan: Abbiati (Gabriel 46); Antonini, Bonera (Zaccardo 71), Mexes, Constant; Nocerino, De Jong (Cristante 62); Poli (Muntari 46), Robinho (Emanuelson 25), Boateng (El Shaarawy 69); Petagna (Niang 82)

*Ancelotti cùng Real đánh bại đội bóng cũ PSG

Một tháng sau khi chuyển hộ khẩu từ thủ đô Pháp sang Tây Ban Nha, Ancelotti cùng đội bóng mới Real Madrid đã đánh bại PSG 1-0 ở trận giao hữu rất được chờ đợi.

PSG rất muốn chứng tỏ đẳng cấp không thua kém Real bằng lối chơi nhanh và pressing ngay đầu trận. Phút 22, Lavezzi băng vào đệm bóng cận thành từ đường căng ngang của Maxwell nhưng lại thiếu chính xác.


Đúng một phút sau, Real thực hiện pha phản công kinh điển và Benzema mở tỷ số bằng cú dứt điểm một chạm ngoài vòng cấm. Một tình huống đơn giản nhưng thể hiện đẳng cấp và sự già giơ của đội bóng
TBN.

Cơ hội đẹp nhất của PSG tới vào cuối hiệp 1, song Lavezzi lại sút hụt bóng từ khoảng cách 4 mét.
Hiệp 2 diễn ra với kịch bản không khác bao nhiêu. Các học trò của HLV Carlo Ancelotti vẫn chơi chắc chắn và tự tin làm nản lòng PSG. Những cơ hội đẹp nhất lại thuộc về đội bóng TBN. Phút 52, thủ môn Sirigu xuất thần cản phá pha đánh đầu cực mạnh của Ronaldo. Ở trận này Ronaldo chơi năng nổ và chịu khó hy sinh vì đồng đội, trái ngược với hình ảnh cá nhân và vô duyên của Ibrahimovic bên phía PSG.

Sau trận này, PSG sẽ bước vào trận Siêu Cúp nước Pháp với Bordeaux, trong khi Real bay sang Mỹ thi đấu giải giao hữu Guinness International Champions Cup gặp LA Galaxy vào sáng ngày 2/8 tới.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

PSG: Sirigu, Jallet (Van der Wiel 73’), Sakho (Thiago Silva 63’), Alex, Maxwell, Thiago Motta, Matuidi (Verratti 63’), Lucas Moura (Coman 73’), Pastore, Lavezzi (Ongenda 63’), Ibrahimovic.
Real Madrid: Lopez, Carvajal, Pepe, Nacho, Coentrao, Khedira (Morata 77’), Modric (Casemiro 46’), Isco (Di Maria 46’), Oezil, Ronaldo, Benzema (Kaka 67’). 

*Man City giành Cúp giao hữu Barclays Asia Trophy 

Tiền đạo người Bosnia Edin Dzeko ghi điểm quan trọng trước HLV Manuel Pellegrini khi ghi bàn duy nhất của trận chung kết gặp Sunderland từ cú vô lê tuyệt đẹp, mang về Cúp giao hữu Barclays Asia Trophy cho Man City. 


Đó là một pha dứt điểm không thể cản phá của Dzeko ngay phút thứ 9, tạo ra khác biệt duy nhất của trận đấu. Hiệp 2 Dzeko đứng trước cơ hội rất rõ ràng để lập cú đúp, nhưng anh lại sút hỏng quả phạt đền.

Trận này, Pellegrini tung tiền đạo tân binh Alvaro Negredo vào sân từ đầu sau vài phút khá ấn tượng trận gặp đội South China.
Mặt sân - nỗi âu lo của Pellegrini trước trận - thật sự trở thành một thảm họa. Điều này khiến cả 2 thi đấu cực kỳ dè dặt vì ngại những chấn thương không đáng có. Tuy vậy, trung vệ Matija Nastasic vẫn phải rời sân giữa chừng vì chấn thương mắt cá. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên đến hết trận đấu và City dành Cúp giao hữu tại châu Á.

Ở trận tranh ba-tư, Tottenham hạ South China với tỷ số đậm đà 6-0.

Man City sẽ còn trận giao hữu với Arsenal vào ngày 10/8 tới.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

MANCHESTER CITY: Pantilimon; Zabaleta, Kompany, Nastasic (Lescott 75), Clichy (Kolarov 62); Milner (Navas 46), Toure (Fernandinho 62), Garcia, Silva (Nasri 46); Dzeko, Negredo (Barry 79).

Kết quả các trận giao hữu đáng chú ý đêm qua

PSG 0-1 Real Madrid 
Sunderland 0-1 Man City
Valencia 1-2 Milan 
Valerenga 0-7 Barcelona
Hamburg 1-1 Inter 
Leicester 0-3 Monaco
South China 0-6 Tottenham 
Augsburg 0-1 Malaga
Ajaccio 0-1 Montpellier
Troyes 0 - 1 Lille
Bursaspor 3 - 2 Balikesirspor
Heerenveen 2 - 2 Osasuna
Sporting Gijon 1 - 2 Lugo
Elche 2 - 1 Valladolid
Guingamp 3 - 1 Brest
Estudiantes 1 - 0 Atletico Madrid
Atalanta 5 - 2 Udinese
Benfica 2 - 1 Nice
Sporting 2 - 0 Real Sociedad
Brighton 1 - 3 Villarreal
Sabadell 2 - 1 Espanyol
FC Dallas 0-1 Stoke

Lịch thi đấu giao hữu tối 28/7 và rạng sáng 29/7

20h00 ngày 28/7, Werder Bremen vs Fulham    
21h00 ngày 28/7, Blackpool vs Newcastle United    
21h00 ngày 28/7, Hallescher FC vs Hannover 96        
21h30 ngày 28/7, Feyenoord vs Getafe        
00h00 ngày 29/7, Wolfsburg vs Olympique Marseille
02h30 ngày 29/7, Porto vs Celta de Vigo

Theo bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét