100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

30/6/13

SAU MESSI, RIBERY, RONALDO, NEYMAR SẼ LÀ NẠN NHÂN TIẾP THEO CỦA ARBELOA?

Arbeloa sẽ không bao giờ là mẫu cầu thủ nhiều fan. Anh không có tốc độ, tấn công chả có gì nổi bật mà phòng ngự cũng không phải xuất chúng. Nhưng cứ giao Arbeloa kèm một người nào thì anh ta có chạy đằng trời.


                    Sau Ribery và Ronaldo, Neymar có trở thành nạn nhân của Arbeloa? 

Chỉn chu, an toàn và lúc nào cũng tròn vai, đêm nay hãy cùng xem Arbeloa sẽ theo kèm Neymar - ngôi sao sáng chói nhất giải - như thế nào. 

Arbeloa không có gì đặc biệt ngoài sự cần cù. Và sự cần cù ấy lại làm khổ biết bao cầu thủ chạy cánh lừng danh trên thế giới. Hãy hỏi Franck Ribery và Cristiano Ronaldo, những người từng bị Arbeloa bám theo như đỉa và "tắt ngóm" ở Euro 2012. Tiểu xảo có thừa và lỳ lợm thì có hạng, bảo Arbeloa kèm người thì đúng là giao "đúng người đúng việc". Và đừng quên Arbeloa từng khiến Messi "tắt điện" ngay trong trận ra mắt Liverpool!

Arbeloa nói về Neymar: "Cậu ấy rất nguy hiểm bởi tốc độ và khả năng chơi tốt cả 2 chân". Nhưng với Arbeloa, đối mặt với cầu thủ đã 3 lần giành danh hiệu cầu thủ hay nhất trận tại Confed Cup lần này cũng chỉ là một trong số rất nhiều thử thách mà anh đã trải qua. Arbeloa không có tốc độ lẫn sức mạnh, nhưng anh sẽ lẽo đẽo theo Neymar mọi lúc mọi nơi. 

Và Neymar cũng chớ hòng mà dở trò ăn vạ. "Tôi có theo dõi băng ghi hình, tôi sẽ không để mình bị bẫy", Arbeloa cảnh báo.

Theo T.M - bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét