100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

30/6/13

30/6, NGÀY CỦA NHỮNG CUỘC CHIA LY


Vào đúng nửa đêm nay, hàng loạt cầu thủ sẽ rơi vào trạng thái "thất nghiệp tạm thời", chân thì đã rời khỏi CLB cũ nhưng lại chưa tìm được CLB mới. Trong đó có những người sẽ để lại cảm giác tiếc nuối như David Albelda hay Juan Valeron. Mùa hè là mùa của những cuộc chia tay, điều ấy đâu chỉ đúng với... giới học trò.


Chia tay Albelda, Valencia chia tay một phần lịch sử
Bạn có nhớ Simone Perrotta, chàng tiền vệ đã ghi bàn như một tiền đạo khi Luciano Spaletti thử nghiệm đội hình 4-6-0 ở AS Roma năm nào? Perrotta năm nay 35 tuổi, vẫn có khả năng chơi bóng thêm, nhưng anh hiểu thế mạnh ngày nào giờ đã là hạn chế của mình: thể lực. Là một tiền vệ có lối chơi năng động, Perrotta cảm thấy thể lực mình không đủ đảm đương nhiệm vụ nữa nên anh đã tuyên bố treo giày.

Cũng ở tuổi 35, David Albeda là một sự tiếc nuối khác. Tiền vệ thâm niên nhất trong đội hình Valencia cũng đã quyết định chia tay, nhưng phần lớn là do thất vọng với cách đối xử của CLB. Từ khi khởi nghiệp vào năm 1996, Albelda chỉ gắn bó với duy nhất một CLB là Valencia, không tính 2 mùa bóng được gửi đi "tu nghiệp" tại Villarreal theo dạng cho mượn. 

Anh đã chứng kiến những thăng trầm ở CLB được xem là thành công nhất Tây Ban Nha trong thập kỷ qua chỉ sau Real Madrid và Barcelona. Cùng với Los Che, Albelda đã có 2 năm liền đá trận chung kết Champions League, đã có chức vô địch La Liga và Cúp UEFA, nhưng anh cũng chứng kiến Valencia bị Ronald Koeman phá tang hoang, đội bóng đối diện với viễn cảnh rớt hạng còn bản thân mình thì bị đầy xuống đội B.

Đã có lúc, Albelda và người đá cặp Ruben Baraja được xem là cặp tiền vệ trung tâm hay nhất Tây Ban Nha. Nhưng thời gian không chờ anh nữa. Albelda sẽ bước chân ra khỏi Valencia và chưa biết bến đỗ tiếp theo. Cũng tương tự như Albelda là Juan Valeron, người tiền vệ đã gắn bó suốt 13 năm với Deportivo, đã chứng kiến đội bóng của mình tranh chức vô địch với Real, Barca đánh sập pháo đài Bernabeu ngay trong ngày kỷ niệm bách niên của đối thủ cho đến khi Depor xuống hạng.

Florent Malouda
Còn ai nữa? Chúng ta có Michael Owen, thần đồng một thời của bóng đá Anh, Quả bóng vàng gần nhất mà người Anh sở hữu. Chỉ riêng ở Anh thì nếu lập ra đội hình gồm những người hết hợp đồng, ta có thể có một đội bóng đủ sức cạnh tranh một suất dự Cúp châu Âu. Ở vị trí thủ môn ta có Mark Schwarzer, trung vệ có William Gallas, tiền vệ có Florent Malouda.

Malouda chưa chơi lại cho Chelsea kể từ sau trận chung kết Champions League 2012 với Bayern. Anh phải tập với đội U21 Chelsea và đang chuẩn bị trở lại Lyon, CLB đã bán anh cho Chelsea với giá 13 triệu bảng hồi 2007. Cũng trong chuyến tàu hồi hương còn có Andrei Arshavin, trở lại Zenit St Petersburg sau những năm tháng thăng trầm cùng Arsenal.

Chelsea ngoài Malouda còn có Yossi Benayoun và Paulo Ferreira hết hợp đồng. Ferreira là trường hợp đáng chú ý. Chính Mourinho mang anh sang Chelsea hồi 2004 và chính ông sẽ chứng kiến Ferreira rời đội trong mùa bóng mà mình trở lại.

Và càng không thể không nhắc đến Rory Delap, anh chàng có cú ném biên mạnh như một quả sút phạt. Delap sẽ mang cú ném ấy đi đâu?


Theo Thu Trang - bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét