100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

2/9/13

TIN NHANH M.U NGÀY 2/9

David Moyes quyết đem Fellaini và Baines về M.U trước khi TTCN đóng cửa
- HLV David Moyes thừa nhận trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, M.U đang cùng lúc nhắm tới 4 mục tiêu. Trong đó, cái tên Marouane Fellaini của Everton được xem là mục tiêu số 1. HLV Moyes khẳng định sẽ chi ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Bỉ. Ngoài ra, M.U cũng cố gắng chốt vụ Leighton Baines, cũng từ Everton. 

- HLV Roberto Martinez vừa đưa ra sáng kiến để cởi bỏ nút thắt thương vụ Fellaini: Nếu M.U quyết tâm mua Fellaini, M.U phải cho đội bóng vùng Merseyside mượn tài năng trẻ Wilfried Zaha. Đây có thể là điều khoản quyết thương vụ Fellaini trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013.
Wilfried Zaha
- Phát biểu trước báo giới, HLV David Moyes thừa nhận M.U vẫn tích cực tham gia trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, nếu không có bản hợp đồng nào mới, ông vẫn hài lòng với đội hình hiện tại. “Tôi đang hạnh phúc với những cầu thủ mà mình có. Họ đang thi đấu tốt và đủ sức cùng tôi chinh phục mùa giải mới”, HLV David Moyes cho biết.

- Roma từ chối bán De Rossi cho M.U. Trước động thái ve vãn của M.U dành cho đội phó De Rossi, đội bóng Thủ đô tuyên bố không bán cầu thủ này. Trước đó, có nguồn tin cho rằng M.U đề nghị mua De Rossi với giá 10,75 triệu bảng nhưng Roma lại kỳ kèo lên 15 triệu bảng. “Thật điên rồ khi chúng tôi để De Rossi ra đi vào thời điểm này”, TGĐ Walter Sabatini của Roma cho biết.

- Tờ El Correo (Tây  Ban Nha) xác nhận M.U đã đạt được điều khoản cá nhân với tiền vệ Ander Herrera của Athletic Bilbao. Tuy nhiên, mức độ thành công của thương vụ này phụ thuộc lớn vào điều khoản hợp đồng ký kết giữa Bilbao và M.U. Theo đó, Bilbao muốn kèm theo điều khoản có thể mua lại Herrera và họ nhận được phần trăm nếu trong trường hợp M.U bán tiền vệ này cho đối tác khác.
Ander Herrera sẽ đến M.U trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng?
- Trái ngược với thái độ điềm tĩnh của HLV David Moyes, rất nhiều CĐV của M.U tỏ ra vô cùng sốt ruột với kế hoạch shopping của đội nhà. Trên các diễn đàn chính thức của Quỷ đỏ ở các quốc gia khác nhau, CĐV của M.U hy vọng đội bóng của họ sẽ có ít nhất một bản hợp đồng chất lượng. Họ cũng mong muốn lãnh đạo M.U không hứa suông như Arsenal.

- Tờ L'Equipe của Pháp tiết lộ PSG vẫn đang ầm thầm theo đuổi tiền vệ Shinji Kagawa. L'Equipe còn cho biết thêm, nếu M.U chiêu mộ thành công tiền vệ Fellaini, gã nhà giàu nước Pháp sẽ “nhấn ga” thương vụ Shinji Kagawa. Ngoài PSG, Atletico Madrid cũng nhăm nhe chiêu mộ ngôi sao người Nhật Bản.

Theo Xuân Thủy - nguồn bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét