100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

8/9/13

KAKA SẼ MANG LẠI ĐIỀU GÌ CHO AC MILAN?

Không phải Honda, Kaka mới là cái tên mà AC Milan mang về trong kì chuyển nhượng mùa hè. Nhưng “Thiên Thần” sẽ chơi ở đâu và mang đến những gì cho Rossoneri sau ngày anh trở về?

Kaka trở về Milan sau 4 năm chơi cho Real
Người hâm mộ Milan từ lâu đã tiên đoán được việc tiền vệ con cưng của họ sẽ trở về sân San Siro sau những năm tháng không thành công trong màu áo Real. Và quả thực thì cuối cùng, Kaka đã ra mắt các cổ động viên Rossonerri thêm một lần nữa.


Gia nhập Real trong mùa hè năm 2009 với giá chuyển nhượng 68,5 triệu euro, Kaka chỉ có 120 trận đấu trong 4 năm cho đội bóng hoàng gia TBN. Ở sân Bernabeu, “Thiên Thần” đã ghi được 29 bàn thắng và có được 32 đường kiến tạo thành bàn. Một con số có thể tạm chấp nhận được khi chúng ta biết rằng phong độ của tiền vệ người Brazil đã đi xuống quá nhiều bởi sự tàn phá từ những chấn thương sau những năm tháng huy hoàng cùng Milan.

Nếu Allegri muốn tìm một đáp án cho bài toán sử dụng Kaka như thế nào để đạt được hiệu quả nhất thì hãy nhìn vào những gì mà Carlo Ancelotti đã đã làm với “Thiên Thần” tại San Siro. Trong giai đoạn từ năm 2003 đến năm 2009, Kaka được bố trí chơi như một nhạc trưởng thực thụ trên sân. Một mẫu tiền vệ đá ngay sau các tiền đạo để có được khoảng không gian tốt nhất thể hiện những phẩm chất của mình. Chuyền tốt, kiểm soát bóng tốt đồng thời tạo ra những cú nã đại bác từ tuyến 2 và kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Đó là tất cả những gì tinh túy nhất mà Kaka đã làm được hồi còn ở thời kì đỉnh cao phong độ. Chính từ vị trí này đã đưa Kaka bước lên đỉnh thế giới bằng danh hiệu Quả Bóng Vàng năm 2007.

Kaka bước lên đỉnh thế giới năm 2007 trong màu áo AC Milan
Tuy nhiên, dưới thời Jose Mourinho, khả năng của Kaka bị mai một phần nào. Một phần do chấn thương khiến anh không có được phong độ tốt nhất, phần vì không được đá đúng sở trường và phần khác đến từ sự cạnh tranh dữ dội của Mesut Oezil hay Luka Modric, những người có thể chơi tốt ở vị trí của Kaka. Trong những trận đấu với Levante, Real Valadollid hay Deportivo ở La Liga mùa giải trước, khi được chơi đúng sở trường, tiền vệ 31 tuổi đều đã ghi bàn. Thêm một lý do nữa để Allegri có thể bố trí Kaka được chơi với đúng khả năng của anh.

Với sự có mặt của Kevin Prince-Boateng, Max Allegri thường có xu hướng cho Milan chơi với sơ đồ 4-3-3. Nhưng kể từ khi “Hoàng tử” rời sân San Siro để đầu quân cho Schalke 04, Allegri có lý do để chuyển hẳn sang sơ đồ 4-3-1-2, chiến thuật mà chủ tịch Silvio Berlusconi rất ưa thích.

Đó có thể là một tín hiệu tốt lành với cựu tiền vệ của Real nếu chúng ta biết rằng, vị trí hộ công của Milan ở thời điểm hiện tại chỉ do Montolivo và Saponara đảm trách. Mà đẳng cấp của Kaka là điều đã được thừa nhận và khẳng định là hơn hẳn so với 2 cái tên còn lại.

AC Milan vẫn mãi ở trong tim Kaka
Sơ đồ 4-3-1-2 giúp Allegri có thể linh hoạt hơn cho việc bố trí nhân sự trên sân. HLV của AC Milan có thể giao trọn nhiệm vụ phòng ngự cho Muntari hay Nigel de Jong thay vì Poli, một cầu thủ có thiên hướng đá sáng tạo hơn so với những người kia.

Nếu biết rằng Kaka đã tạo ra được 25 cơ hội có khả năng thành bàn chỉ sau 19 lần ra sân ở mùa giải trước, thì những Balotelli, El Shaarawy, Matri hay Pazzini có cơ sở để hi vọng số lần mà họ được ăn mừng bàn thẳng ở mùa giải này sẽ cao hơn. Chưa kể, việc chiêu mộ thành công Kaka tạo tiền đề cho Milan rút ngắn khoảng cách và có nhiều triển vọng hơn so với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Serie A như Juventus hay Inter.

Có câu, “Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi”. Chúng ta đều đã thấy Robin van Persie, hiện đã bước qua tuổi 30, chơi tốt như thế nào trong màu áo M.U sau những năm tháng gặp chấn thương liên miên ở Arsenal. Kaka và người hâm mộ Rossoneri có quyền tin vào sự trở lại của Kaka. Đứa con lưu lạc của Milan đã trở về nhà, và nhiệm vụ để “Thiên Thần” bay cao bây giờ thuộc về ông, Max Allegri.
Theo Bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét