100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

29/8/13

TỔNG HỢP: 10 SỰ KIỆN KHÔNG THỂ BỎ QUA NGÀY 19/08

V38 tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
Tối nay bốc thăm chia bảng Champions League 2013/14
1. 22h45 tối nay (ngày 29/8) bốc thăm chia bảng Champions League 2013/14
Vào lúc 22h45 tối nay (29/8), UEFA tiến hành bốc thăm chia bảng Champions League 2013/14 tại Monaco. Trước đó, UEFA sẽ tiến hành công bố chủ nhân của danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2013" với 3 ứng cử viên là Franck Ribery, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.



2. Messi đá hỏng 11m, Barca vẫn đoạt Siêu Cúp TBN 2013

Trong trận lượt về tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha vừa kết thúc sáng nay, Barca và Atletico Madrid tiếp tục hòa nhau với tỉ số 0-0. Như vậy, Barca đã giành chiến thắng chung cuộc nhờ lợi thế là đã có bàn thắng trên sân khách do công của Neymar trong trận hòa 1-1 trên sân của Atletico ở lượt đi. Trận này, Atletico chỉ còn chơi với 10 người từ cuối hiệp 2 sau khi Luis Filipe nhận thẻ đỏ vì lỗi đánh nguội Alves. Messi có cơ hội ghi bàn từ chấm 11m, nhưng lại đá bóng dội xà.

3. Vòng 3 Cúp Liên đoàn: M.U đụng Liverpool
FA vừa tiến hành bốc thăm phân cặp cho vòng 3 Cúp Liên đoàn năm nay. Đáng chú ý nhất là cuộc đọ sức giữa M.U và Liverpool diễn ra vào ngày 24/9. Đặc biệt, đây cũng là thời điểm Liverpool có sự trở lại của chân sút chủ lực Luis Suarez sau án phạt treo giò 10 trận từ mùa giải trước. Ở vòng 3 Cúp Liên đoàn năm nay, Arsenal sẽ gặp West Brom, Chelsea gặp Swindon, Man City đụng Wigan, và Aston Villa gặp Tottenham. 

M.U và Liverpool đung độ nhau ở vòng 3 Cúp Liên đoàn
4. Tottenham ký hợp đồng kỷ lục với Lamela
AS Roma chính thức thông báo Erik Lamela đã gia nhập Tottenham với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro. Đội bóng Bắc London có thể sẽ phải trả thêm cho AS Roma 5 triệu euro trong tương lai dựa vào phong độ của Lamela tại sân White Hart Lane. Như vậy, đây là lần thứ 3 trong mùa Hè này Tottenham tự phá kỷ lục chuyển nhượng của mình. Trước đó, họ đã đưa về tiền vệ Paulinho với giá 20 triệu euro, rồi tiếp tục đưa về Soldado với giá 30 triệu euro và bây giờ là Lamela.

5. Xavi giàu danh hiệu nhất lịch sử bóng đá TBN
Xavi đã đánh bại huyền thoại Francisco Gento để trở thành cầu thủ giàu danh hiệu nhất lịch sử bóng đá Tây Ban Nha sau khi giành Siêu Cúp Tây Ban Nha 2013 vào rạng sáng nay. Như vậy, nhạc trưởng của Barca đã có cả thảy 25 danh hiệu, nhiều hơn huyền thoại Gento của Real Madrid đúng 1 danh hiệu.

6. Eto’o đã có mặt tại London, chờ gia nhập Chelsea
Tối hôm qua (28/8), Samuel Eto’o đã có mặt ở nhà ga St Pancras tại London. Dự kiến, tiền đạo người Cameroon sẽ hoàn tất thủ tục gia nhập Chelsea trong ngày hôm nay. Đến Chelsea, Eto’o sẽ kí hợp đồng 1 năm với mức lương trọn gói là 7 triệu bảng. Như vậy, tiền đạo người Cameroon đã chấp nhận giảm tới 10 triệu bảng so với thu nhập ở đội bóng cũ Anzhi. 

Samuel Eto'o (trái) 
7. Ronaldo từ chối dự Gala trao các danh hiệu của UEFA
Mặc dù UEFA cố gắng thuyết phục Real Madrid để Cristiano Ronaldo tham dự Lễ trao giải" Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu" vào đêm nay, nhưng đội bóng Hoàng gia trả lời rằng HLV Carlo Ancelotti muốn CR7 tham dự trận giao hữu với Deportivo cũng diễn ra cùng thời điểm.

8. Rooney chủ động "làm nóng" quan hệ với CĐV M.U
Thông qua mạng xã hội Facebook, Wayne Rooney đã gửi lời cám ơn đến các CĐV vì sự ủng hộ của họ dành cho anh trong trận đấu vừa qua giữa M.U và Chelsea tại Old Trafford. Điều này cho thấy R10 đã chấp nhận tiếp tục gắn bó tương lai với đội chủ sân Old Trafford. 

9. Willian hoàn tất thủ tục gia nhập Chelsea
Chelsea vừa thông báo họ đã ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ chạy cánh của Anzhi - Willian, người vừa hoàn tất việc chuyển tới sân Stamford Bridge sau khi được cấp giấy phép lao động. Tiền vệ người Brazil có thể sẽ được ra mắt tại Chelsea trong trận đấu với Everton vào ngày 14/9 sắp tới. 

Tân binh Willian của Chelsea
10. Anelka từ bỏ ý định giải nghệ
Thông báo từ West Brom cho biết, tiền đạo người Pháp Nicolas Anelka sẽ tham dự trận đấu của họ gặp Swansea tại Premier League vào cuối tuần này. Sự trở lại của Anelka rất có ý nghĩa với West Brom vào lúc này, bởi chân sút người Pháp được kỳ vọng là sự thay thế hoàn hảo cho Romelu Lukaku vừa được trả lại cho Chelsea sau thời gian cho mượn khá thành công ở mùa giải 2012/13.

Theo Duy Hồng - nguồn bongdaplus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét