100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

9/8/13

CHUYỆN CÁI HỢP ĐỒNG VÀ LÒNG TRUNG THÀNH

Bạn là một ông chủ, bạn ký hợp đồng dài hạn với một nhân viên và yên tâm đã có được lòng trung thành của anh ta. Đừng mong đợi điều này ở bóng đá hiện đại. Bạn chỉ sở hữu cầu thủ trên giấy tờ, còn đừng mong chờ lòng trung thành bởi nó là thứ xa xỉ.

Hai mùa Hè gần nhất, Hè nào Bale cũng được gia hạn hợp đồng
Gareth Bale là một ví dụ điển hình. Cách đây không lâu, HLV Villas-Boas của Tottenham tiết lộ CLB đang đàm phán với người đại diện của Bale về một bản hợp đồng mới. Đôi bên cứ đàm phán và Bale cứ... đòi ra đi, đúng là oái oăm. Kể từ khi tới White Hart Lane năm 2007, Bale tổng cộng 4 lần ký mới hợp đồng, mỗi lần đều là hợp đồng trong 4 năm, lần gần nhất mới Hè trước. Vậy mới thấy, hợp đồng có dài bao lâu đi nữa cũng không thể mua được lòng trung thành của cầu thủ. 

Một bản hợp đồng thực chất chỉ giúp đôi bên thỏa mãn mục đích tài chính của mình. Các đội bóng khi thương thảo với cầu thủ, đều cố gắng tăng nhiều số 0 trong điều khoản giải phóng hợp đồng phòng trường hợp "mất cả chì lẫn chài". Sự ràng buộc về thời gian hợp đồng giúp đội bóng có thế hơn trên bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị chuyển nhượng.

Suarez đang đòi kiện Liverpool
Về phía cầu thủ, làm mới hợp đồng có nghĩa họ sẽ được tăng lương. Chấm hết. Không có chuyện tôi ký vào hợp đồng mới có nghĩa tôi đảm bảo sẽ cống hiến hết mình cho đến khi đáo hạn. Bale xị mặt vì không được ra đi; Lewandowski công khai mong muốn tới Bayern và thậm chí còn tố Dortmund lừa dối mình; Suarez đùng đùng đòi kiện Liverpool vì lý do CLB không tôn trọng lời hứa; Rooney từng tìm cách rời Man Utd một lần với lý do lãng xẹt và giờ lại đang đòi nói lời chia tay "tập hai" và còn rất nhiều tấm gương tiêu biểu nữa... Tất cả trường hợp trên xảy ra khi các cầu thủ vẫn còn hợp đồng với đội bóng chủ quản.

Sự tôn trọng của các ngôi sao dành cho đội bóng, đối với hợp đồng họ đã ký nằm ở đâu? Không có. Vậy thì anh không thể đòi hỏi CLB tôn trọng mình.

Hệ quả từ chiến thắng của Bosman
Khi Jean-Marc Bosman bước ra khỏi Tòa án tư pháp châu Âu năm 1995, anh chắc chắn không nghĩ chiến thắng của cá nhân mình trước FC Liege lại có tác động, làm thay đổi đến bóng đá như bây giờ. Luật Bosman ra đời, cán cân giữa cầu thủ và đội bóng đã có sự chênh lệch, nghiêng về phía "người lao động". Các cầu thủ bây giờ mới là ông chủ thực sự.

Bosman đã làm thay đổi thế giới bóng đá
Luật Bosman quy định, các cầu thủ được tự do đàm phán, tìm kiếm đội bóng mới khi hợp đồng với đội bóng cũ đáo hạn. Các CLB vì thế bắt đầu rục rịch rót mật vào tai cầu thủ, đặc biệt là các ngôi sao ký mới hợp đồng trước thời điểm hết hạn 1 năm, thậm chí 2, 3 năm như Bale, Ronaldo, Rooney, Messi... nhằm thuyết phục họ gia hạn. Để nhận được cái tạm gọi là lòng trung thành, CLB sẽ phải tăng lương, tăng thưởng, tăng quyền lợi cho ngôi sao đó. Và một năm sau, cầu thủ lại nằng nặc đòi ra đi.

Về phía các đội bóng, họ đương nhiên sẽ phải tăng số tiền giải phóng hợp đồng và nó là cơ sở cho họ hét giá trên trời giá trị của cầu thủ đó nếu nhận được đề nghị chuyển nhượng. Edinson Cavani có giá hơn 60 triệu euro thì Suarez cũng không thể kém. Bale mà hơn 100 triệu thì Messi gấp 5 lần con số đó...

Sự điên rồ trên thị trường chuyển nhượng vì thế không bao giờ chấm dứt.
Theo Trần Hiển - Bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét