100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

13/7/13

TÂN BINH DORTMUND NHANH HƠN BOLT

Pierre-Emerick Aubameyang vừa khiến tất cả kinh ngạc với tốc độ của mình.

Tân binh Dortmund nhanh hơn Bolt. Trong một buổi tập mới đây Aubameyang chỉ mất 3,7 giây để hoàn thành quãng đường 30 mét, nhanh hơn vận động viên chạy nước rút Usain Bolt. Tính chi li, ngôi sao mới của Dortmund nhanh hơn gần 0,1 giây so với kỷ lục thế giới mà Bolt lập được tại Berlin năm 2009 trên đường chạy 100 mét. Aubameyang, 24 tuổi, gia nhập Dortmund từ Saint-Etienne với mức giá 13 triệu euro và đã có trận đấu ra mắt đội bóng mới trong chiến thắng 3-1 trước Basel hôm thứ Tư vừa rồi.



Thiago rất gần Bayern. Tờ Sport đặt trụ sở tại Barcelona khẳng định Thiago sẽ chính thức rời đội chủ sân Camp Nou trong vài giờ tới. Điểm đến của tiền vệ người TBN gốc Brazil này sẽ là nhà vô địch Champions League, Bayern Munich. Barca buộc phải bán đứt Thiago khi không còn lựa chọn nào khác. Tuy nhiên, số tiền họ nhận được sẽ nhỉnh hơn một chút so với giá trị điều khoản phá hợp đồng của Thiago, khoảng 22 triệu euro tất cả, tùy vào thành tích của tiền vệ trẻ người TBN tại Allianz Arena mùa sau.

Mourinho đẩy Romeu khỏi Chelsea. Ngay sau khi Jose Mourinho tiếp quản Chelsea, Oriol Romeu được thông báo không nằm trong kế hoạch của ông mùa tới. Cầu thủ này đã chính thức trở về chơi cho Valencia theo dạng cho mượn 1 năm. Oriol Romeu gia nhập Chelsea cách đây 2 năm từ Barcelona. Oriol Romeu từng gây ấn tượng mạnh ở giai đoạn đầu dưới thời HLV Andres Villas-Boas. Tuy nhiên dần dần không thể cạnh tranh vị trí với các đàn anh là John Obi Mikel, Ramires thậm chí là David Luiz.

Real tiếp tục trì hoãn vụ Higuain. Tờ Marca cho hay, Real Madrid muốn giữ Gonzalo Higuain vì những thất thế của họ trên thị trường chuyển nhượng  thời gian vừa qua. Cụ thể, để Gonzalo Higuain đến Arsenal, Kền kền trắng rất cần 1 chân sút để thay thế. Nhưng mục tiêu lớn nhất của họ là Cavani gần như đã về PSG. Ibrahimovic không thể sang Bernabeu vì điều khoản cấm Ancelotti lôi kéo học trò mà Real đã kí với PSG. Trong khi đó cả Luis Suarez và Rooney khó ra đi trước sự cự tuyệt của cả Liverpool và MU.

Miccoli chuẩn bị theo chân Del Piero sang Úc. Cầu thủ chuyển nhượng tự do Fabrizio Miccoli có thể theo chân Alessandro Del Piero đến Australia, khi anh đang có cuộc thương lượng với Melbourne Victory. Mùa trước Miccoli thi đấu cho Palermo, song đã phải xuống hạng Serie B. Trong khi đó, huyền thoại của Juventus Del Piero và CLB Sydney FC hiện có mặt ở Italia trong 3 tuần để chuẩn bị cho giai đoạn trước mùa bóng mới vào tháng 8.
Perez tin vào Kaka. “Kaka là một cầu thủ phi thường, nhưng cậu ấy gặp phải chấn thương sau kỳ World Cup và phải phẫu thuật đầu gối. Lúc đó Oezil đến với Real Madrid và trám chỗ của Kaka, song cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ vĩ đại của thế giới. Bóng đá của Kaka đầy ma thuật và cậu ấy khiến người hâm mộ phấn khích bởi thứ phép màu ấy. Tôi hoàn toàn tự tin rằng Ancelotti, một người vốn hiểu rất rõ con người Kaka, sẽ làm hồi sinh cậu ấy, giúp Kaka tìm lại phép nhiệm màu.” Perez chia sẻ.
Negredo rất gần Man City. Sau khi bán Carlos Tevez cho Juventus, đội chủ sân Etihad đang đẩy mạnh việc chiêu mộ một chân sút khác thay thế. Thất bại trong thương vụ Cavani, Man xanh hướng đến chiêu mộ tiền đạo đang khoác áo Sevilla – Negredo. Theo báo giới Anh, Man City đã rất gần thương vụ này và có thể sở hữu tiền đạo người TBN trong tuần tới khi đồng ý bỏ ra số tiền 20 triệu bảng. Đích thân HLV Unai Emery của Sevilla đã thừa nhận điều này. Ông cho biết: “Alvaro là một cầu thủ đặc biệt quan trọng của Sevilla. Nhưng trong tình trạng đội bóng đang gặp khó khăn về tài chính, việc cậu ấy đến Man City có lẽ sẽ là điều tốt cho cả 2 phía”.
Arsenal “vồ hụt” Nasri mới. Trong Hè này, HLV Arsene Wenger đặc biệt quan tâm đến Clement Grenier, tài năng trẻ được ví như “Nasri mới”. Theo báo giới Pháp, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua Grenier nhưng bị Lyon từ chối thẳng thừng. Để giữa chân tài năng trẻ người Pháp, Lyon đã thành công trong việc thuyết phục Grenier gia hạn hợp đồng thêm 2 năm. Theo đó, cầu thủ 22 tuổi sẽ gắn gắn bó với sân Stade de Gerland đến mùa Hè 2016.
Zabaleta muốn đến Serie A thi đấu. Đang thi đấu tốt tại Man City, nhưng hậu vệ người Argentina vẫn đánh tiếng muốn được đến Serie A thi đấu. Phát biểu mới đây trên Sportitalia, Pablo Zabaleta cho biết anh đặc biệt quan tâm đến bóng đá Italia và muốn một ngày nào đó sẽ đến thi đấu tại đây. “Serie A là một giải hấp dẫn. Juventus, Inter và AC Milan là những CLB lớn nhưng tôi nghĩ Fiorentina là một đội bóng rất thú vị. Không biết tại sao nhưng tôi đã luôn luôn thích Fiorentina kể từ Batistuta tới chơi ở đó", Zabaleta cho biết.
Cựu sao Brazil thi đấu không lương. Sau khi hủy bỏ hợp đồng với New York Red Bulls, Juninho trở lại thi đấu tại quê nhà Brazil cho CLB Vasco da Gama. Điều đặc biệt, tại đội bóng này tiền vệ 38 tuổi sẽ không nhận lương. Thay vào đó, đội bóng này sẽ phải trả cho Juninho số tiền còn nợ trong mùa giải 2011/12. Trong lần trở lại đội bóng cũ, Juninho cho biết đây là là CLB cuối cùng mà anh thi đấu trước khi “treo giày”. “Tôi không bao giờ mất đi niềm vui khi chơi bóng. Tôi thích được thi đấu cũng như trở thành HLV. Tại Mỹ, tôi chỉ thi đấu 13 trận và không ghi được bàn nào. Tuy nhiên, giờ tôi đã ở nhà và đây là sự mới mẻ đối với tôi”, Juninho chia sẻ.
Giáo sư sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal. Chia sẻ trước báo giới và NHM tại Indonesia, chiến lược gia người Pháp tiết lộ những cuộc thảo luận với GĐĐH Ivan Gazidis đề tương lai đang được tiến hành. HLV Wenger chia sẻ: “Tôi cam kết sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng. Tôi đã có một cuộc trò chuyện với Ivan. Nó diễn ra tương đối thuận lợi và không gặp bất kỳ khó khăn nào”.
Chelsea đang hoàn tất vụ De Rossi từ Roma. Theo đó, đội bóng Ý đã chấp nhận mức phí chuyển nhượng 11 triệu Bảng và kèm theo tài năng trẻ người Brazil, Wallace mà The Blues đưa ra. Jose Mourinho đang muốn tăng cường hơn nữa chất thép cho hàng tiền vệ vốn chiếm tới một nửa sức mạnh trong những sơ đồ chiến thuật của ông. Tới Stamford Bridge, ngoài việc đá cặp với Frank Lampard hoặc Obi Mikel ở trung tâm, kinh nghiệm của De Rossi còn được kì vọng sẽ giúp ích rất nhiều cho những cầu thủ trẻ như Marco Van Ginkel và Andre Schurrle.

Gary Neville nhắc nhở MU về mối nguy hiểm Mourinho: "Chúng tôi đã gặp Chelsea ở ngay vòng đầu tiên ở mùa giải 2004/05 (mùa bóng đầu tiên Mourinho tới Anh làm việc). Dù đã có kinh nghiệm khi đối đầu với Porto của ông ấy vào mùa bóng trước, nhưng MU vẫn gặp khó khăn cực lớn và chịu thất bại. Chelsea quả là một đội bóng rất khó chơi, với sức mạnh rất lớn ở hàng tiền vệ. Trong suốt 19 năm chơi bóng tại MU, quãng thời gian từ 2004-2007, lúc Mourinho làm việc tại Chelsea, chính là lúc khó khăn nhất của đội bóng.”
Vidal không rời Juventus: “Tôi hãnh diện bởi nhận được sự quan tâm từ Real Madrid nhưng tôi muốn ở lại Juventus. Thật tuyệt vời khi biết rằng CLB đã từ chối lời mời hấp dẫn như vậy dành cho tôi mà không hề có chút suy nghĩ lưỡng lự nào.” Tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus nhấn mạnh tầm quan trọng của Vidal với đội bóng của HLV Antonio Conte: “Anh ấy là một cầu thủ mạnh mẽ và sẽ là biểu tượng của Juventus trong tương lai. Chúng tôi đang liên hệ với người đại diện của anh ấy. Một thỏa thuận gia hạn hợp đồng sẽ không thành vấn đề.”
Wenger khẳng định tương lai với Arsenal. Phát biểu trước báo giới trong chuyến du đấu châu Á tại Indonesia, HLV Wenger một lần nữa khẳng định ý muốn gắn bó lâu dài với Arsenal: “Tôi cam kết sẽ tiếp tục ở lại với đội bóng. Tôi cũng đã có những cuộc thảo luận với giám đốc điều hành Ivan Gazidis và mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ. Sẽ không có vấn đề nào trở ngại. Hợp đồng giữa hai bên sẽ được gia hạn trong tương lai và còn tùy thuộc vào thành tích của đội bóng”. Vào mùa hè tới, hợp đồng giữa HLV Wenger và Arsenal sẽ hết hạn. Trong thời gian qua có khá nhiều tin đồn về tương lai của “Giáo sư” khi Real Madrid hay PSG từng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của ông.
MU lại nhắm Modric. Vừa bỏ quaThiago, HLV David Moyes đã lập tức có phương án thay thế, đó là tiền vệ Luka Modric bên phía Real. Mùa hè năm ngoái, M.U đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Modric, song tới phút chót, tiền vệ người Croatia đã quyết định chọn Los Blancos làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Ngoài việc theo đuổi Modric, tân vương Premier League cũng sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Davide Astori của Cagliari. Hiện Moyes đang muốn đưa tuyển thủ Italia về sân Old Trafford để thay thế thủ quân Nemanja Vidic.
MU để ý Modric
MU phủ nhận quan tâm Thiago. Trả lời trong cuộc họp báo mới nhất tại Bangkok, Thái Lan, David Moyes tiết lộ: “Chưa lúc nào và chưa bao giờ tôi nói rằng anh ấy là cầu thủ chúng tôi theo đuổi. Chúng tôi vẫn đang hướng tới các mục tiêu đã đề ra nhưng Thiago không nằm trong tầm ngắm của chúng tôi. Đội bóng vẫn đang làm việc một cách tích cực nhất để có thể đưa về những cầu thủ chất lượng. Hiện tại tôi cảm thấy hài lòng với những gì đang diễn ra.”
Man City nhắm mua Ibra. Tờ L’equipe của Pháp cho biết Man City đang xem xét một cách nghiêm túc việc chiêu mộ tiền đạo người Thụy Điển. Man xanh hiện đang gấp rút tìm kiếm tiền đạo sau khi đã bán Carlos Tevez sang cho Juventus, vậy nên cũng dễ hiểu khi họ chú ý tới Ibra. Với nguồn tiềm lực tài chính dồi dào của mình, Man City sẽ dễ dàng chiêu dụ Ibra với một khoản lương lớn chẳng kém những gì anh đang nhận từ PSG. Vấn đề là Man City sẽ thuyết phục PSG nhả người ra sao và liệu Ibra có thích đến thi đấu tại nước Anh hay không?
Romeu được đem cho Valencia mượn
Chelsea cho Valencia mượn Romeu. Romeu đã có mặt ở Valencia để trải qua một cuộc kiểm tra y tế. Sau khi hoàn tất các thủ tục, đội chủ sân Mestalla cho biết họ đã có được sự phục vụ của Romeu, cầu thủ trường thành từ lò đào tạo của Barca. Romeu sẽ thi đấu cho Valencia trong một mùa giải. Romeu, năm nay 21 tuổi, tiết lộ người đã khuyên anh đến Valencia chính là Juan Mata, một cầu thủ cũ của “Bầy dơi”.
Thêm 7 trận đấu ở Liga và Segunda bị điều tra. Theo báo chí TBN, cảnh sát điều tra và LFP (LĐBĐ Tây Ban Nha) đã bổ sung vào hồ sơ của họ 7 trận đấu “có mùi” khác ở cả Liga lẫn Segunda (giải hạng Nhì) và đang tiến hành điều tra. Trong những ngày sắp tới, LFP sẽ chuyển hồ sơ điều tra lên cấp cao hơn và đề nghị trừng phạt những người liên quan. Một giả thiết được đưa ra là có sự nhúng tay của mafia nước ngoài trong vụ bê bối này. Trung Quốc và mối liên hệ của nó với nhiều cựu cầu thủ từng chơi bóng ở Liga đang có mặt tại nước này là đối tượng bị nghi vấn.
Theo tin247.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét