100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

17/7/13

"RUNNING MAN" SANG ANH: CỔ TÍCH NĂM 2013

Chạy bộ 5km để đuổi theo xe thầy trò HLV Wenger, chiều qua CĐV Xuân Tiến đã có một live-show cho riêng mình ở SVĐ Mỹ Đình.

Vũ Xuân Tiến, 20 tuổi, quê ở Hải Dương, hiện đang là sinh viên Trường Cao đẳng dược Trung ương là người may mắn và quá đỗi bất ngờ trước những gì đã và đang xảy ra với anh. Từ một cậu sinh viên không nhiều người biết đến, Tiến bỗng nhiên nổi tiếng trên báo Anh và báo Việt Nam. Chỉ sau những bước chạy bộ trên quãng đường Arsenal đi từ Hồ Gươm đến chùa Một Cột, Tiến đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, được thầy trò ông Wenger thán phục (phía Arsenal làm hẳn nhiều bài trên website CLB, dựng video kể một câu chuyện về Tiến, người mà họ gọi là “người hùng”), được nhiều người hâm mộ bóng đá ngưỡng mộ, thậm chí ghen tỵ với món quà mà anh có được. Tên Tiến giờ đây gắn liền với nick name “Running Man” (người đàn ông chạy bộ) và được giới truyền thông cả trong lẫn ngoài nước đưa tin rầm rộ.

Chiều qua (17/7), “Running man” đã trải qua một ngày đẹp như mơ khi anh được mời đến khách sạn InterContinental gặp lại các thành viên của Arsenal, được Giám đốc điều hành CLB và HLV Wenger mời sang Anh trong thời gian tới để trực tiếp xem 1 trận đấu của “Pháo thủ” ở giải ngoại hạng Anh. Chưa hết, Tiến được tặng 2 cặp vé khu vực VIP để xem trận giao hữu đội tuyển Việt Nam, được mời giao lưu trước 4 vạn người hâm mộ chật kín 4 khán đài sân Mỹ Đình, được mời ra sân đứng chung hàng ngũ với “Pháo thủ” vào thời điểm cử hành nghi lễ trước trận đấu. Tại đây, Tiến và tiền đạo Lukas Podolski có những cử chỉ thân mật như những người bạn lâu năm.

Từ mong muốn được gặp mặt thần tượng, Tiến đã được nhiều hơn thế và anh thực sự trở thành “ngôi sao” trong chuyến du đấu của Arsenal ở Việt Nam, thậm chí nổi bật hơn rất nhiều (về hình ảnh) so với dàn cầu thủ sáng giá của ông Wenger.


Câu chuyện về “Running Man” kiên trì theo đuổi mục tiêu, nghị lực đến cùng để thực hiện được giấc mơ của mình đã trở thành điểm nhấn đặc biệt trong các hoạt động bên lề của Arsenal ở Hà Nội. Chạy 5km theo xe chở Arsenal trên đường phố Hà Nội, “Running Man” sắp được bay hàng nghìn km sang tận London để được tiếp tục bay cao theo giấc mơ của mình.



Vũ Xuân Tiến được mời ra sân đứng chung hàng ngũ với “Pháo thủ” vào thời điểm cử hành nghi lễ trước trận đấu tại SVĐ Mỹ Đình
Tiến và tiền đạo Lukas Podolski cười nói khá vui vẻ
Podolski còn thân mật khoác vai Tiến

Thỉnh thoảng cả hai cùng nói chuyện và trao đổi thông tin
Tiến vui mừng khi được bắt tay các cầu thủ
Tiến vinh dự được bắt tay với Phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng.
Tươi cười khi chụp ảnh với PV nước ngoài
Theo Khampha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét