100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

18/7/13

MÙA TỚI, MAN CITY SẼ ĐÁ NHƯ BARCA


Chuyển tới Etihad với cam kết sẽ mang đến một lối chơi tấn công đẹp mắt và cống hiến hơn cho Man City, Pellegrini đang hướng Man xanh đi vào con đường tiki-taka của Barca. Tiền vệ Jack Rodwell tiết lộ, HLV Chile muốn các cầu thủ luôn giữ bóng trong chân và đã có những bài tập đầu tiên về cách chơi dự định sẽ áp dụng mùa tới. Anh cho biết: “Ông ấy muốn chúng tôi giữ bóng càng nhiều càng tốt và tiến sát vào vòng cấm của đối phương để đưa ra quyết định.”

“Pellegrini muốn chúng tôi liên tục đẩy cao đội hình, gây sức ép sang phần sân đối phương với số đông cầu thủ và đoạt bóng thật nhanh để triển khai lối chơi. Nhưng nói chung đây mới là thời điểm khởi đầu và chúng tôi vẫn còn chưa hướng đến những chi tiết kỹ lưỡng. Chúng tôi sẽ tiến từng bước, từng bước một để tạo được sự thuần thục và ăn ý trong lối chơi”, tiền vệ của Man City cho biết.

Pellegrini muốn áp dụng tiki-taka cho Man City
Rodwell tỏ ra thích thú với ý tưởng mới và đồng thời ca ngợi ông thầy mới: "Hãy nhìn Barca mà xem, những gì họ làm được và khiến mọi chuyện đi theo ý muốn. Pellegrini đã làm được những điều vĩ đại cùng những đội bóng lớn, và lần này cũng vậy. Ông ấy đã làm rất tốt công việc của mình tại Malaga và Villarreal khi dẫn dắt hai đội bóng này vào sâu ở Champions League. Chúng tôi sẽ cùng chung sức để giúp Man City tiến bộ và giành những chiến thắng, chúng tôi rất khát khao chiến thắng.”

Hiện Man City đang du đấu ở Nam Phi và Pellegrini đã không có một khởi đầu suôn sẻ sau thất bại 0-2 trước Super Sport United. Tuy nhiên đó chỉ là một trận giao hữu và đội chủ sân Etihad mới bước vào quá trình tập nặng rèn thể lực, tới đây HLV Chile sẽ chú trọng hơn tới khâu kỹ chiến thuật. Với sự xuất hiện của một loạt tân binh như Fernandinho, Navas, Negredo… ông sẽ có đủ các chất liệu để “đá như Barca”.

Thao PL - Khampha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét