100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

8/7/13

M.U ĐÃ TIẾN RẤT GẦN THIAGO ALCANTARA

Theo trang Sport.es, tiền vệ Thiago Alcantara đã đồng ý chuyển đến thi đấu cho M.U. Ngôi sao 22 tuổi này sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford. Bản hợp đồng chính thức sẽ được công bố vào tuần sau. Như vậy, 99% Thiago Alcantara đã thuộc về Quỷ đỏ.

M.U quá hời khi chỉ mất 19,7 triệu euro để có Alcantara
*Thiago Alcantara sẽ ký hợp đồng 5 năm.
*Tuần sau, bản hợp đồng sẽ được chính thức công bố.
*Giá chuyển nhượng là 19,7 triệu euro.


Ngay từ đầu mùa Hè 2013, M.U đã đưa Thiago Alcantara vào tầm ngắm. Sau đó, tiền vệ người TBN này cũng nhiều lần lên báo thổ lộ muốn được đầu quân cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, phải đến hôm qua thì những thông tin chính thức mới được báo giới tiết lộ. Cụ thể, theo Sport.es thì Thiago Alcantara đã đồng ý đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford với giá 19,7 triệu euro trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Thậm chí, Sport.es còn khẳng định sang tuần sau, Barca sẽ chính thức công bố bán Thiago Alcantara cho M.U.

Ngày 26/6/11, đúng 1 ngày sau khi cùng TBN vô địch U21 châu Âu 2011 (giải đấu Thiago Alcantara chơi cực hay), thì Thiago Alcantara đã được Barca gia hạn hợp đồng đến năm 2015. Bản hợp đồng mới cũng kèm theo điều khoản giải phóng được nâng lên thành 90 triệu euro. Tuy nhiên, khi đó Thiago Alcantara cũng rất khôn ngoan cài thêm điều khoản bổ sung: Nếu anh không được đá chính đủ ít nhất 60% số trận ở La Liga trong một mùa cho Barca thì phí giải phóng sẽ giảm xuống còn 19,7 triệu euro. Mùa trước, sau 38 vòng ở La Liga, Thiago Alcantara chỉ 15 lần có tên trong đội hình xuất phát, tức không đủ 60%. Điều này có nghĩa, điều khoản mà Thiago Alcantara cài vào được kích hoạt và M.U chỉ phải chi ra số tiền trên để có sự phục vụ của anh.

Nên nhớ, 19,7 triệu euro để có chữ ký Thiago Alcantara được coi là mức giá quá hời cho Quỷ đỏ. Bởi dù mới 22 tuổi nhưng Thiago Alcantara đã khẳng định được tài năng. Tại Barca, anh từng được đánh giá là truyền nhân của Xavi. Ở VCK U21 châu Âu 2013 vừa qua, Thiago Alcantara cũng được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải. Tóm lại, khó có một tiền vệ trung tâm nào cùng độ tuổi 22 có thể giỏi hơn Thiago Alcantara.

Ngoài mức giá và chuyên môn, Thiago Alcantara càng đáng giá hơn với M.U bởi đây chính là mẫu tiền vệ mà Quỷ đỏ đang thiếu. Mùa trước, gần như một mình Carrick phải gánh vác vị trí tiền vệ trung tâm của Quỷ đỏ. Mùa giải tới, Paul Scholes đã treo giày, Darren Fletcher nghỉ thi đấu quá lâu vì chấn thương, Anderson có thể bị đem bán, nên tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford càng yếu hơn nữa. 

Trong hoàn cảnh đó, Thiago Alcantara chính là sự bổ sung đáng giá và rất đúng lúc cho hàng tiền vệ của M.U

Theo Minh Việt - bongdaplus.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét