100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

5/7/13

DJOKOVIC - DEL POTRO: TRẬN CHIẾN TUYỆT ĐỈNH (BK WIMBLEDON)

Nole và DelPo cống hiến một trận đấu đỉnh cao với hàng loạt những pha bóng đẳng cấp.

Xem tường thuật chi tiết trận đấu tại đây.

Set 1 diễn ra khá cân bằng khi Novak Djokovic và Juan Martin del Potro giao bóng tốt để giữ game giao bóng. Djokovic đã có cơ hội vượt lên ở game thứ 6 nhưng bỏ lỡ. Phải tới game thứ 12, Nole đã tận dụng tối đa set-point để thắng 7-5.

Set 2 Del Potro tiếp tục phải cứu tới 4 điểm break ở game thứ 6 nhưng đó lại là động lực để DelPo thắng trắng trong game thứ 7 với những pha phòng thủ tuyệt vời để có break và dẫn 4-3. Tay vợt người Argentina tiến tới chiến thắng 6-4 để cân bằng tỷ số trận đấu.

Djokovic và Del Potro trình diễn một trận đấu đẳng cấp cao
Set 3 diễn ra đầy hấp dẫn với sự so kè quyết liệt của cả hai tay vợt. Djokovic sau khi cứu 3 điểm break ở game thứ 5 và thứ 7 đã có tới 3 set-point ở game thứ 11 nhưng lại không tận dụng được. Dù vậy cú smash lỗi của Del Potro ở loạt tie-break đã khiến tay vợt người Argentina trả giá và để Djokovic thắng 7-2 trong game này.

Set 4 tưởng như Djokovic đã có thể kết thúc trận đấu khi có break ở game thứ 7 nhưng ngay lập tức Del Potro đòi lại break để sau đó đưa set đấu tới loạt tie-break. Nole có tới 2 match-point khi dẫn 6-4 nhưng Del Potro đã chơi quật khởi để thắng liền 4 điểm và đưa trận đấu tới set 5.

Set 5 Del Potro đã không còn duy trì thể lực tốt như trước và Djokovic tận dụng triệt để cơ hội để vượt lên ở game bản lề thứ 8 để dẫn 5-3, trước khi giao bóng để kết thúc trận đấu nghẹt thở.

Thông số trận đấu:


Theo Trần Vũ - Tuấn Hải - khampha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét