100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

19/7/13

CHUYỂN NHƯỢNG BARCA: TỶ PHÚ Ả RẬP SẲN SÁNG TRẢ 250 TRIỆU ERO PHÁ HỢP ĐỒNG CỦA MESSI

Chủ tịch Paris Saint-Germain Sheikh Nasser Al-Khelaifi vừa chính thức đưa ra lời “tuyên chiến” với Barcelona về trường hợp của trung vệ Thiago Silva.

Đội bóng xứ Catalonia đã tỏ ra rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Brazil và đã nhiều lần đánh tiếng muốn mua anh, mặc cho sự cự tuyệt thẳng thừng từ phía đội bóng nước Pháp.

Barca có dám "đấu tranh tiền bạc" cùng PSG?
Mới đây nhất, Barca đã tỏ ý muốn sử dụng “vũ lực” để buộc PSG phải “nhả” cầu thủ ngôi sao của mình bằng cách kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 42 triệu euro của anh. Tuy nhiên, mọi chuyện hoá ra lại không đơn giản.

Bởi ông chủ Al-Khelaifi của PSG đang tỏ ra rất bực bội khi có ai đó lại dám “ném tiền vào mặt” ông như thế, và vị tỷ phú Qatar này đã lên báo tuyên bố rằng nếu Barca dám kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Thiago thì chính tay ông sẽ chi tiền để phá vỡ hợp đồng trị giá 250 triệu euro của ngôi sao xuất sắc nhất Barcelona là Lionel Messi.

Phát biểu trên tờ ActuSports.fr, vị tỷ phú lạnh lùng tuyên bố: “Nếu Barca dám bỏ tiền ra phá vỡ hợp đồng của Thiago Silva thì tôi cũng dám bỏ tiền huỷ hợp đồng của Messi.”

Theo BongDa.com.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét