100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

21/7/13

BÓNG CHUYỀN VTV CUP 2013: TUYỆT VỜI ĐT NỮ VIỆT NAM!

Hình ảnh Kim Liên bay người cứu bóng và phải cần tới sự trợ giúp của đội ngũ bác sĩ đã nói lên tất cả. Đó là ý chí, lòng quyết tâm của ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam trước Sơn Đông và họ đã vượt qua đối thủ này một cách ngoạn mục ở trận đấu bán kết.

Một pha tấn công của Đỗ Thị Minh (Việt Nam)- Ảnh: Quang Thắng
Trận bán kết thứ 2 của giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV - Eximbank Cup 2013 trở thành tâm điểm khi đội chủ nhà Việt Nam đối đầu với Sơn Đông (Trung Quốc). Đây cũng là đội bóng mà ĐT nữ Việt Nam đã từng đánh bại với tỉ số 3-2 ở vòng loại. 

Sơn Đông, với dàn cầu thủ có chiều cao lý tưởng, kỹ thuật tốt, tràn đầy sức trẻ đã nhập cuộc hưng phấn. Khả năng tấn công của Sơn Đông rất đa dạng, họ có thể tấn công từ biên, rất mạnh mẽ. Hoặc bất ngờ bỏ bóng nhỏ. Lối chơi này giúp Sơn Đông liên tục dẫn điểm và họ đã đánh bại ĐT nữ Việt Nam với tỉ số 25-23 ở set 1. 

Set đấu thứ 2 cũng là của Sơn Đông. Chủ công Fangxu liên tục ghi điểm với những pha đánh bóng chính xác. Bên cạnh đó, cũng phải thừa nhận khả năng điều phối bóng của đội trưởng Wenjing giúp Sơn Đông có những pha tấn công chuyển hướng bất ngờ. Kết thúc set 2, Sơn Đông đánh bại ĐT nữ Việt Nam 25-20.

Như vậy, nếu thua ở set đấu thứ 3, ĐT nữ Việt Nam sẽ phải dừng cuộc chơi. Thế nhưng, các nữ tuyển thủ của chúng ta đã thi đấu lột xác ở set đấu mang tính chất quyết định này. Bằng nỗ lực phi thường và hơn hết là kinh nghiệm của một số tuyển thủ như Kim Huệ, Phạm Thi Yến, Ngọc Hoa… ĐT Việt Nam thi đấu hiệu quả hơn. 

Các nữ tuyển thủ Việt Nam vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Ảnh: Quang Thắng
Liên tục là những tình huống bỏ nhỏ tinh quái. Ở set thứ 3, ĐT Việt Nam giành chiến thắng đầy kịch tính với tỉ số 28-26. Hưng phấn. ĐT Việt Nam tiếp tục trình diễn một set đấu thứ 4 ấn tượng. Ngọc Hoa, Kim Huệ khiến NHM có mặt trong nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình thăng hoa bằng những tình huống ghi điểm. Bên cạnh đó, các nữ tuyển thủ của chúng ta tổ chức phòng ngự trên cao khá tốt, chính điều này khiến các cô gái trẻ đến từ Trung Quốc lúng túng. Kết quả, ĐT Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 25-12.

Set đấu thứ 5, sét đấu cuối cùng, đã diễn ra căng thẳng và kịch tính. Vẫn là kinh nghiệm và hơn hết là sự cổ vũ của gần 5.000 khán giả, ĐT Việt Nam liên tục dẫn điểm. Bất chấp Sơn Đông kiên trì bám đuổi, các nữ tuyển thủ của chúng ta vẫn là đội bóng cái đích con số 15 trước, trong khi đội bạn dừng ở con số 13. Nhà thi đấu Ninh Bình vỡ òa trong sung sướng. ĐT Việt Nam một lần nữa đánh bại Sơn Đông với tỉ số chung cuộc 3-2.

Trong trận bán kết 1 diễn ra trước đó, giữa Giang Tô (Trung Quốc) và Kazakhstan, đã kết thúc với 3-0 nghiêng về đội bóng đến từ Trung Quốc. Trong cả 3 set đấu, Giang Tô thể hiện được sự vượt trội của mình nhờ khả năng tấn công biên cực tốt, chiến thuật linh hoạt. Trong khi đó, Kazakhstan, dù có thể hình đẹp nhưng xoay trở rất chậm. Khả năng phòng ngự tầm thấp của Kazakhstan cũng hạn chế nên liên tục mất điểm. Sự chênh lệnh này giúp Giang Tô dễ dàng đánh bại Kazakhstan với các tỉ số 25-10, 25-16 và 25-15. 

Như vậy, trận chung kết giải bóng chuyền nữ VTV - Eximbank 2013 sẽ là cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam và Giang Tô vào lúc 16 giờ chiều ngày mai, 20/7. Trận tranh giải Ba giữa Sơn Đông và Kazakhstan sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ chiều cùng ngày.

KẾT QUẢ CỤ THỂ HAI TRẬN BÁN KẾT

Bán kết 1:
Giang Tô – Kazakhstan: 3-0 (25-10, 25-16 và 25-15)

Bán kết 2
ĐT Việt Nam – Sơn Đông: 3-2 (23-25, 20-25, 28-26, 25-12, 15-13)

Theo Xuân Thủy - bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét