100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

27/7/13

5 LÝ DO CÁC CĐV MUỐN THẤY RONALDINHO Ở WORLDCUP


Ronaldinho là một trong những cầu thủ được yêu mến nhất trong lịch sử bóng đá lâu dài và rất thành công của Brazil. Anh đã trở thành một huyền thoại thực sự với Selecao và Barcelona.

Ronaldinho

Tuy nhiên, hiện giờ anh đang chơi những năm cuối cùng sự nghiệp ở quê nhà với CLB Atletico Mineiro. Sau một năm rất thành công cùng Galo, giúp họ về nhì ở Brasileirao, đã xuất hiện rất nhiều lời kêu gọi đưa Ronaldinho trở lại Selecao dự Confederations Cup 2013. Nhưng HLV Luiz Felipe Scolari đã loại cầu thủ 33 tuổi ra khỏi đội hình của ông, sử dụng một hàng tấn công trẻ tuổi và giành chức vô địch sau khi đánh bại TBN 3-0 trong trận chung kết. Có vẻ như với Scolari, không còn chỗ cho ngôi sao lớn tuổi này ở Brazil 2014, nhưng hầu hết các CĐV lại nghĩ khác.

Phong độ

Việc Ronaldinho chuyển tới đội bóng Atletico Mineiro vào tháng 6/2012 là điều ngạc nhiên với nhiều người, nhưng anh đã trở thành niềm cảm hứng chính giúp CLB vùng Belo Horizonte về nhì ở Brasileirao, chỉ sau Fluminense có trong đội hình các ngôi sao Deco, cựu đồng đội của Ronaldinho ở Barcelona, và Fred, cựu tiền đạo Lyon. Ronaldinho kết thúc mùa giải với 8 bàn thắng và 11 đường kiến tạo. Anh còn được thừa nhận với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm, hay Bola de Ouro của Brasileirao 2012.

Ronaldinho đã qua thời đỉnh cao phong độ...

Sức hút

Anh có thể đang dưỡng già ở quê nhà Brazil, nhưng những ai yêu mến Ronaldinho đều nhớ rất kỹ những ngày vinh quang của anh ở Barcelona. Trong những năm tháng đó, anh dẫn trước và xa ở vị thế cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nụ cười tỏa sáng, những pha trình diễn mê hoặc và sức tưởng tượng phi thường, Ronaldinho đã chinh phục mọi trái tim yêu bóng đá đẹp trên toàn thế giới. Là một vũ công samba đích thực, anh là tâm điểm của một Barca do Frank Rijkaard dẫn dắt có trong đội hình các ngôi sao Deco, Samuel Eto’o và một câu thủ trẻ đang trưởng thành tên là Lionel Messi.

Kinh nghiệm

Là thành viên của đội hình Brazil vô địch World Cup 2002 có mặt những Ronaldo, Rivaldo, Cafu và Roberto Carlos, Ronaldinho không hề thiếu kinh nghiệm ở sân chơi đội tuyển quốc gia. 98 trận khoác áo Brazil của anh hiện giờ là nhiều thứ hai trong số các cầu thủ Brazil còn chơi bóng, chỉ kém Lucio. Kinh nghiệm đó có thể rất quý giá cho một Selecao gồm quá nhiều cầu thủ trẻ. Tính tổng cộng, hàng công của Brazil hiện giờ với Neymar, Oscar, Bernard, Lucas Moura, Hulk và Jadson chỉ có 128 lần khoác áo. Thêm vào đó, Scolari đã quá quen thuộc với Ronaldinho, bởi đội bóng vô địch năm 2002 cũng là do ông dẫn dắt.

... nhưng kinh nghiệm của anh vẫn là một thứ đáng quý

Bernard

Ronaldinho và Bernard đã tạo thành cặp song sát đáng sợ tại Atletico Mineiro và sẽ là phương án dự phòng lý tưởng cho Selecao của Scolari. Bernard cũng chơi tốt trong vài cơ hội anh được trao ở Selecao và nhiều khả năng giành chiến thắng trong cuộc đấu với Hulk và Lucas Moura cho một vị trí trong đội hình xuất phát.

Vũ điệu thiên nga

Với những người yêu bóng đá, đây là lý do chính khiến Ronaldinho xứng đáng có mặt trong đội hình Brazil ở World Cup 2014. Anh đã có một sự nghiệp hiển hách, giành gần như mọi danh hiệu có thể với Barcelona và Brazil. Giờ Ronaldinho đã trở về nhà và đang tìm kiếm những chiếc cúp Brasileirao và Copa Libertadores nữa, nhưng điều đó không có nghĩa là anh không thể tiếp tục đóng góp cho Selecao. Một sự trở lại với màu áo vàng sẽ khiến không ít người nhớ lại quyết định của Zinedine Zidane trở lại tuyển Pháp. Các CĐV bóng đá đều muốn thấy vũ điệu cuối cùng của chú thiên nga Ronaldinho.

Theo Chiêu Văn - nguồn bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét