100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

16/6/13

TỔNG HỢP CHUYỂN NHƯỢNG MÙA HÈ TỐI 16/06/2013

Arsenal gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Nani. Nani được kì vọng sẽ là người thay thế lí tưởng cho vị trí mà Cristiano Ronaldo để lại sau khi CR7 chuyển đến Real năm 2009. Tuy nhiên, Nani lại thi đấu rất thường và chưa bao giờ đáp ứng được sự kì vọng của NHM. Vì vậy, M.U đã không còn tha thiết giữ anh lại và sẵn sang bán anh nếu nhận đủ 10 triệu bảng. Có rất nhiều CLB muốn có tiền vệ chạy cánh này như Juventus, PSG, Monaco và mới nhất chính là Arsenal.

Carlo Ancelotti cuối cùng cũng đến được với Real Madrid. Ảnh: Internet
Carlo Ancelotti cuối cùng cũng đến được Real. Mới đây, theo tin tức từ tờ Le Parisien của Pháp thì chiến lược gia người Italia Carlo Ancelotti đã hoàn tất mọi thủ tục để chuyển đến dẫn dắt Real Madrid trong mùa giải mới. Như vậy, sau rất nhiều diễn biến lằng nhằng thì Carletto cũng đã rời khỏi được PSG để đến được Bernabeu. Được biết, Ancelotti sẽ chính thức ra mắt Real vào ngày mai.


Tài năng trẻ Hà Lan bất ngờ muốn đến M.U. Vài ngày trở lại đây, có rất nhiều nguồn thông tin khẳng định rằng tiền vệ tấn công Marco Van Ginkel của Vitesse gần như chắc chắn là người của Chelsea khi hai CLB này đạt được thỏa thuận 8,5 triệu bảng. Tuy nhiên, trong một diễn biến bất ngờ thì M.U đã nhảy vào cuộc và sẵn sàng chi đến 15 triệu cho thương vụ này. Bản thân tiền vệ của U21 Hà Lan cũng lên tiếng thừa nhận rằng anh rất muốn hội ngộ cùng đàn anh Van Persie tại Old Trafford.

Denilson trở lại Sao Paulo. Tiền vệ người Brazil Denilson mới đây đã hết hạn hợp đồng với Arsenal và trở thành cầu thủ tự do. Tiền vệ 25 tuổi này quyết định hồi hương thi đấu cho CLB Sao Paulo sau nhiều năm trời thi đấu không thành công tại châu Âu trong màu áo Arsenal. Denilson từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất xứ sở Samba nhưng cho đến nay, anh vẫn mãi không chịu lớn.

Valencia muốn chiêu mộ "Messi mới" của Barca. Theo những tin tức từ tờ Superdeporte thì CLB Valencia mới đây đã ngỏ lời đến Barcelona nhằm sở hữu tài năng trẻ triển vọng nhất lò đào tạo La Masia hiện nay, Gerard Deulofeu. Ngôi sao trẻ này được so sánh với Messi khi anh liên tục tỏa sáng trong màu áo Barca B trong vài mùa giải gần đây. Deulofeu là một cầu thủ rất đa năng khi có thể chơi tốt ở hai cánh cũng như vị trí tiền đạo cắm.

PSG đạt được thỏa thuận cá nhân với Lucas Digne. Dù mới 19 tuổi nhưng Digne đã là hậu vệ cánh trái số 1 của Lille từ vài mùa bóng trở lại đây. Với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, Digne được kì vọng sẽ là sự lựa chọn số 1 tại ĐTQG Pháp trong tương lai không xa. Trước đó, Sir Alex từng rất muốn mua hậu vệ này nhằm thay thế cho lão tướng Patrice Evra. Tuy nhiên, theo tin tức từ Pháp thì PSG mới đây đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này và chỉ còn chờ mức giá chuyển nhượng mà Lille đưa ra.

Juve quay lại cuộc đua giành chữ kí của Carlos Tevez. Ảnh: Internet
Juventus quay lại cuộc đua giành Tevez. Sau hàng loạt thương vụ lằng nhằng như Jovetic hay Higuain nhưng vẫn chưa đâu vào đâu, Juventus mới đây đã quay lại cuộc đua giành quyền sở hữu tiền đạo người Argentina Carlos Tevez của Manchester City. Hiện tại, hợp đồng của Tevez với Man xanh chỉ còn 1 năm và cả hai bên đều không muốn gia hạn. Ngoài Juve, AC Milan cũng đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo đẳng cấp này.

Ngôi sao của Marseille muốn đến Premier League. Mới đây, ngôi sao người Ghana Andre Ayew đã chia sẻ rằng, anh rất muốn chuyển sang thi đấu tại một môi trường hấp dẫn như Premier League. Ayew là trụ cột không thể thay thế của Marseille và là nhân tố quan trọng giúp CLB này giành ngôi Á quân Ligue 1 mùa giải năm nay. Hiện tại, có một số CLB tại Premier Leageu quan tâm đến Ayew như Arsenal, Liverpool hay Newcastle.
Nguồn: Hữu Vinh - BongDa.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét