100% photo 100_zps305d66fb.png

Khi đăng ký thành viên mới và thực hiện đặt cọc lần đầu tại V38.com, quí khách sẽ được thưởng thêm 100% dựa trên số tiền đặt cọc, tổng trị giá lên đến 388 USD.

EN COM photo 5_zps1e94d0ba.png

V38.com đánh giá cao lòng trung thành của quí khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu V38.com; do đó, V38.com rất hân hạnh tặng thêm 5% tiền thưởng cho quí khách hàng đặt cọc lần thứ 2 trở đi.

MOI DI photo 05_zps9ffe51ba.png

Đặt cược càng nhiều, nhận được càng nhiều! Bất cứ khi nào đặt cược thành công, quí khách đều nhận được hoàn lại tức thì lên đến 0,5% mà không có giới hạn.

16/6/13

“BALOTELLI CŨNG GIỐNG NHƯ PELE”


Chứng kiến Confed Cup khai màn, Carlos Dunga, cựu HLV ĐT Brazil đã dành những lời khen ngợi cho Balotelli của ĐT Italia, ông đánh giá: “Mario có tất cả mọi thứ. Cậu ấy giống như Pele vậy. Cậu ấy mạnh mẽ và là một mẫu tiền đạo hiện tại, không cần phải nghi ngờ về điều đó. Đó là những điểm nổi bật trong tính cách của Balotelli. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ còn có khả năng tiến xa hơn nữa để trở thành một trong những tiền đạo hay nhất.”

Theo Dunga, chân sút Italia còn có thể trở thành một tấm gương đi đầu trong việc chống lại nạn phân biệt chủng tộc: “Chúng ta cần phải nhìn thẳng vào sự thật và không nên cố gắng tìm những lý do để bào chữa cho những gì đã diễn ra. Mario có thể và cần phải đấu tranh chống lại vấn nạn phân biệt chủng tộc. Cậu ấy có thể tạo nên một làn sóng mạnh mẽ, Balotelli sẽ trở thành một biểu tượng cho những người yếu đuối, không có tiếng nói và sức mạnh để đấu tranh.”


Dunga đề cao Balotelli

Balotelli và ĐT Italia sẽ là một trong những đối thủ trong bảng của ĐT Brazil, theo cựu danh thủ này, Confed Cup cùng những trận đấu đỉnh cao sẽ là cơ hội lý tưởng để Selecao tích lũy kinh nghiệm. Ông cho rằng: “Đội bóng đang trong giai đoạn trưởng thành và do không phải đá vòng loại nên rất cần những đối thủ thực sự để đem đến những thách thức thật sự. Brazil sẽ có thêm nhiều bài học và nhận ra được nhiều vấn đề từ những trận đấu như thế này, chúng rất có ích.”

Về Neymar, Dunga khẳng định anh hoàn toàn có thể trở thành thủ lĩnh của ĐT Brazil cũng như thành công cùng Barca: “Một người không thể giải quyết mọi vấn đề nhưng Neymar có thể trở thành thủ lĩnh và cậu ấy cần có một tập thể xung quanh. Sẽ có những mạo hiểm khi Neymar tới Barca nhưng tôi tin chắc cậu ấy sẽ làm tốt. Bởi ở đây, mọi đối thủ đều cố ngăn chặn cậu ấy nhưng Barca còn có Messi, Xavi, Iniesta… Neymar sẽ chơi bóng ở Nou Camp giống như trên bãi biển vậy – luôn tận hưởng niềm vui.”

Theo 24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét